Tt eSPORTS Shock Spin HD สัมผัสทิศทางเสียงสมจริงชัดเจน

2,646 views

ถ้ากำลังมองหาหูฟังที่ให้ทิศทางเสียงสมจริงชัดเจนเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้ดีที่สุดอยู่ละก็ Tt eSPORTS Shock Spin HD น่าจะตอบโจทย์ได้อย่างล้นเหลือที่สุดแล้ว หูฟังคุณภาพตัวนี้พิถีพิถันเรื่องเสียงมาก เรียกได้ว่าจัดเต็มเพื่อคอเกมโดยเฉพาะเลย

ข้อมูลจำเพาะของอุปกรณ์

รายละเอียดหูฟัง

ความถี่ที่ตอบสนอง : 15 – 20,000 Hz
Impedance : 32 Ohm
SPL ที่ 1kHz, 1 Vrms : 95 dB

รายละเอียดไมโครโฟน
ความถี่ตอบสนอง : 100 – 10,000 Hz
ทิศทางรับเสียง : Omni Directional (ทุกทิศทาง)
Sensitivity: -34 dB

รายละเอียดอื่นๆ

รูปทรง : หูฟังแบบครอบหู
วัสดุที่ครอบหู : ทำจากผ้า
ความยาวสาย : 90 เซนติเมตร (มีสายพ่วง 2.1 เมตร)
วัสดุสาย : ไนลอนถัก หัวแจ็ค : 3.5 mm

หน้าตาของ Shock Spin HD ดูสวยงามมี 3 สี ขาว, ดำและแดง ที่ครอบหูเป็นผ้าและมีขนาดใหญ่ สายคาดด้านบนก็ยืดหยุ่นสูงใส่ไม่รำคาญแน่นอน ตัวนี้ตั้งใจผลิตให้เอามาใช้ครั้งนึงนานๆ อยู่แล้ว มาดูที่สายเชื่อมจะเจอที่คอนโทรล ซึ่งสามารถนำไมค์ที่แยกมาเชื่อมต่อได้ โดยสายไมค์มีความยาว 270 เซนติเมตร ต้องยอมรับว่าไมค์เก็บเสียงได้ดีมาก แต่มันก็ทำให้ได้ยินเสียงด้านนอกเหมือนกัน

เสียงของหูฟังตัวนี้ออกแหลมๆ เบสไม่ลึกมาก และที่ถูกเพิ่มเข้ามาจนเป็นรุ่น HD ได้ก็คือ Sound Card จำลองเสียง 7.1 Surround ให้ทิศทางใกล้ไกล ซ้ายขวาหน้าหลังสมจริงที่สุดและนี่เองที่เป็นจุดเด่นของหูฟังตัวนี้ ถ้าฟังเสียงตอนไม่เปิดใช้ 7.1 แล้วมาฟังตอนเปิดจะแตกต่างกันมาก เสียง 7.1 จะกว้างขึ้น ถ้าเล่นเกมจะรู้ทิศทางของรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ได้เลย เหมาะกับเกมเมอร์เป็นอย่างมาก Shock Spin HD เสียงเข้าออกได้ เอาไว้ใส่เพื่อคุยกันในทีมนั่นเอง

หูฟังตัวนี้แถมแผ่นลงซอฟต์แวร์มาให้ด้วย การตั้งค่านั้นปรับได้หลายอย่างเช่นเปลี่ยนไปใช้ DSP Mode ที่สามารถเลือกตำแหน่งเสียงทิศทางเสียงเองได้หรือเพิ่มเอ็ฟเฟ็คท์เข้าไปให้เสียงออกมาเหมือนเราอยู่ในสถานที่ๆ นึง นอกนั้นก็พื้นฐานทั่วไปเรื่องการควบคุมเสียงรวมถึงไมค์

อยากสัมผัสทิศทางเสียงในเกมแบบละเอียดๆ ล่ะก็ Tt eSPORTS Shock Spin HD ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เอาไปเล่นเกมจะได้อีกบรรยากาศนึงและทำให้สนุกขึ้น ซึ่งเจ๋งแบบนี้ใช้แข่งยังทำได้สบายๆ