GDO : เผยโฉมมอนสเตอร์สุดน่ารักที่ใครเห็นก็อยากเล่น

1,987 views

 

  ในโลกของ Glory Destiny Online นั้นเพื่อนๆ หลายคนที่ได้ลิ้มลองแล้วคงต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไอย่ะ น่าร้ากอ่ะ เกมอะไรน้า ตัวละครก็น่ารัก แถมยังเล่นง่ายอีก แต่หลายๆ คนที่ยังไม่เคยลองเล่น GDO คงอยากจะเห็นภาพเหล่ามอนสเตอร์ที่สุดแสนจะน่ารักแล้วละสิ ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลยว่าเหล่ามอนสเตอร์ในโลกของ GDO นั้นเป็นอย่างไร แล้วคุณจะหลงรัก GDO สุดยอดเกม MMO ที่น่ารักเวอร์ๆ 

 

         

สำหรับผู้เล่นใหม่ที่เข้าเกมมาจะต้องเกิดที่แผนที่ Autumn Leaf Plane นี่แหละคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัย เพราะเควสที่เราจะได้รับนั้นจะต้องออกไปตามหาสิ่งของที่ดรอปจากมอนสเตอร์ รวมถึงกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ให้หมดไป ว่าแล้วเราก็ออกเดินทางกันเถอะ

 

เห็นมอนสเตอร์ในโลกของ GDO หน้าตาแบบนี้แล้วไม่อยากตีเลย หนูทำไม่ลง

 

     

 เดินไปไหนมาไหนก็มีแต่เหล่ามอนสเตอร์เต็มแผนที่ไปหมด มุมมองจากด้านบนจะเห็นว่ามอนสเตอร์แน่นเต็มพื้นที่น่าเข้าไปเก็บเวลมาก

 

    หน้าตาเจ้ามอนสเตอร์ที่อยู่ในแผนที่แรกซึ่งเราสามารถสู้ได้อย่างสบาย หลายๆ คนอาจจะโดนรุมตีจนตายก็ได้ ระวังไว้ก็ดีนะจ๊ะ ในกลุ่มมอนสเตอร์ทั่วๆ ไปนั้นจะมีมอนสเตอร์หัวหน้ากลุ่มอยู่ด้วย สังเกตง่ายๆ ตัวจะใหญ่กว่ามอนส์ลูกน้อง รวมไปถึงมีสกิลโจมตี พลังโจมตี และพลังป้องกันที่สูงมาก ที่ทำสำคัญเลือดเยอะด้วยนะ 

 

 

       

เห็นมอนสเตอร์น่ารักๆ ไปแล้วลองไปดูมอนสเตอร์สุดโหดอย่างบอส Front Lurker เลเวล 8 ซึ่งเป็นบอสกลุ่มกันบ้าง เห็นหน้าตาแบบนี้ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา กว่าเราจะผ่านไปได้ใช้เวลานานเหมือนกันนะเนี่ย ซึ่งเจ้าบอสตัวใหญ่หมัดหนักนี้เพื่อนๆ ต้องต่อสู้ด้วยแน่นอน เพราะเป็นภารกิจบังคับ 

 

แถมท้ายด้วยภาพบอสโหดในดันฯ เลเวล เป็นไงน่าเล่นใช่ไหมล่ะ!

 

 

     สำหรับแฟนๆ GDO ที่กำลังรอเล่นเกมใยช่วง CB วันที่ 29 ส.ค. นี้ ยังไงก็ติดตามกิจกรรมกันให้ดีนะจ๊ะ เพราะระหว่างรอเล่นช่วงCB ทีมงานก็มีกิจกรรมมากมายมาให้เล่นในเว็บบอร์ด แถมยังได้รับไอเทมพิเศษในช่วง CB ไปใส่เล่นก่อนใครด้วย ติดตามข่าวกิจกรรมมากมายได้ทาง www.gdo.in.th