Tt eSPORTS Pyrrhus บางเฉียบ เนี้ยบทุกการสะบัดเม้าส

3,260 views

Pyrrhus ถูกดีไซน์ให้ออกมาแหวกแนวจากแผ่นรองเม้าส์เดิมๆ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการลากเม้าส์ให้ไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้รวดเร็วและแม่นยำขึ้น ทั้งยังมี 3 ไซส์ให้เลือกเลยด้วย

ข้อมูลจำเพาะของอุปกรณ์

ขนาดพื้นที่ : 440 x 350 / 360 x 330 / 280 x 210 mm
ความหนา : 2 mm
ความหนืดของพื้นผิว : แบบ Speed
วัสดุของพื้นผิว : ผ้า
วัสดุที่ใช้ยึดเกาะ : ยาง
ขอบของวัสดุ : เปลือยขอบ ไม่มีเย็บตะเข็บ

แผ่นรองเม้าส์ผืนนี้นุ่มและบางมากๆ วางมือไปรู้สึกสบายไม่มีขุยให้รู้สึกฝืด ซึ่งความหนาแค่ 2 มิลลิเมตรไม่มีปัญหาต่อการรับน้ำหนักมือหรือเม้าส์เลย ความยืดหยุ่นสูงต่อให้ถูกโดนอะไรทับก็คืนสภาพได้ดี พื้นผิวที่ใช้รองเม้าส์ทำจากผ้าลื่นๆ เนื้อละเอียดช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการลากเม้าส์ให้ไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้รวดเร็วและแม่นยำ ไม่ว่าใช้เม้าส์ Laser หรือ Optical ก็ไม่เป็นปัญหา ใต้แผ่นรองเม้าส์ทำจากยาง วัสดุที่หลายคนลงความเห็นว่ายึดติดดีที่สุด นอกจากนี้ Pyrrhus ยังมีข้อดีอีกอย่างคือทำความสะอาดง่ายมาก ไม่จำเป็นต้องหาผ้าหรืออะไรมาเช็ดเลย แค่เอามือปัดๆ ก็เกลี้ยงแล้ว

Pyrrhus ทำออกมา 3 ไซส์ 3 ขนาดคือ เล็ก (Compact), กลาง (Extended) และใหญ่ (Colossus) ไม่ว่าคนเล่นเกมชอบแบบไหนก็มีให้เลือกซื้อ แผ่นเล็กมีขนาดเท่าแผ่นรองเม้าส์มาตรฐานปกติเก็บง่ายพกพาสะดวก ต่อให้โต๊ะที่ใช้แข่งในงานเกมเป็นรูปแบบใดก็มีพื้นที่ให้วางอย่างแน่นอน แต่การลากเม้าส์ยังทำได้จำกัด คนที่ชอบปรับเม้าส์ช้าอยากลากกว้างๆ มีตกขอบแน่ แผ่นเล็กจึงเหมาะกับคนที่ไม่ชอบขยับเม้าส์เยอะ ขนาดกลางก็ใหญ่ขึ้นอีกหน่อยเหมาะกับคนที่ไม่ชอบแผ่นเล็กหรือใหญ่เกะกะเกินไป สุดท้ายขนาดใหญ่นี่เหลือเฟือมาก คนที่มีพื้นที่บนโต๊ะเยอะๆ ต้องชอบแน่

ทีเด็ดของ Pyrrhus อยู่ที่ความนุ่มบางและยืดหยุ่น พื้นผิวรองเม้าส์เนียนละเอียด ทั้งยังทำมาเป็นแบบ Speed ก็เข้าทางเกมเมอร์อย่างเราๆ ที่สุดแล้ว ต้องขอบคุณ บริษัท Tt eSPORTS ที่ส่งหูฟังและแผ่นรองเม้าส์มาให้ทดสอบด้วยครับ