I Love Coffee : ของขวัญแห่งความรักหนทางได้ไอเทมสวยแม้เลเวลไม่สูง

1,544 views

 

   แอบไปสอดแนมดูตามร้านกาแฟของเพื่อนๆ แล้วก็ต้องแปลกใจว่าทำไมเพื่อนๆ หลายคนเลเวลยังไม่สูงกันเท่าไร แต่ทำไมมีของตกแต่งร้านน่ารักๆ กันเยอะแยะเลย *0* ด้วยความอยากรู้เลยต้องจำยอมเปิดเผยตัวตนแล้วเดินเข้าไปถามเทคนิคกับเพื่อนๆ เหล่านั้น ซึ่งก็ได้คำตอบมาแล้วว่า พวกเขาส่ง “ของขวัญแห่งความรัก” ให้กันและกันนั่นเอง – ว่าแต่เจ้า “ของขวัญแห่งความรัก” มันคืออะไร ไปดูกันเลย

     เห็นรูปกล่องของขวัญทางซ้ายของหน้าจอกันไหม รู้หรือเปล่า!!??  ว่าสามารถส่งของขวัญแห่งความรักได้ โดยไม่จำกัดเลเวลในการส่งเลยน้า ตัวคนส่งเลเวลน้อย คนรับก็เลเวลน้อย แต่อยากใส่ไอเทมสวยๆ ที่เลเวลสูงๆ ใช้วิธีนี้เลย  Kate กระซิบบอกเลยนะเนี้ย!!

     (Tips – แต่คนส่งต้องมีเงิน Cash ด้วยนะ อ๊ะๆ ^0^)

     1. เริ่มต้นจากการกดที่รูปกล่องของขวัญทางซ้ายของหน้าจอกันเลย

     2. เมื่อกดเข้ามาแล้ว ก็เลือกหัวข้อส่งของขวัญแห่งความรักเลย อย่ารอช้า!!  พร้อมกับเลือกเพื่อนที่เราจะส่งของขวัญให้ >w<

         (Tips – ต้องเป็นเพื่อนกันก่อนนะจ๊ะ ถึงจะส่งของขวัญได้  ^_^) 

     3. เลือกหมวดไอเทมที่เราต้องการจะส่ง ในหน้านี้จะแบ่งเป็น 3 หมวด คือของตกแต่งร้าน เสื้อผ้าหน้าผม และไอเทมอื่นๆ สามารถเลือกส่งได้ตามแต่ใจเรา แต่ไอเทมที่จะส่งได้ต้องเป็นไอเทม Cash เท่านั้นนะ ไอเทมที่ขายเป็นเงิน Gold อดจ้า… ^^”

     4. เมื่อเลือกหมวดได้แล้ว ก็มาเลือกไอเทมกันบ้าง ว่าจะส่งอะไรดี  ส่งได้หมดเลย ถึงแม้ไอเทมนั้นจะเลเวลสูงกว่าตัวเราก็ตาม ในที่นี้เลือกหมวดของตกแต่งร้านมีแต่ของน่ารักๆ อ่ะ

     5. พอเลือกไอเทมที่จะส่งได้แล้ว ก็มาตั้งชื่อไอเทมกันซะหน่อย หรือจะฝากข้อความเล็กๆน้อยๆ ให้คนที่รัก เอ้ย! คนที่รับก็ได้นะจ๊ะ >0<

     6. ฝากข้อความไว้เรียบร้อยแล้ว ก็กดส่งได้เล้ย อย่ารอช้า!! พ่อหนุ่ม Gabriel สุดหล่อของเราก็จะยืนยันการส่งของเราอีกครั้ง เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว ^0^

     เอ๊ะ! แล้วทางฝั่งของผู้รับล่ะ จะต้องทำยังไงบ้างนะ การรับของขวัญแห่งความรักที่เพื่อนๆ ส่งมาให้ก็ไม่ยากเย็นอะไรเลย ง่ายซะยิ่งกว่าตอนส่งเสียอีก ไปดูกันเลยดีกว่าเนอะ ^^

     1. พอผู้รับเข้าสู่เกม I Love Coffee แล้ว ก็จะมีหน้าต่างป๊อปอัพเด้งขึ้นมาเตือนเลยว่ามีคนส่งของขวัญแห่งความรักมาให้ เพื่อนๆ ก็แค่กด “ยอมรับ” เท่านั้นเอง ง่ายๆ

     2. ไอเทมที่เรากดรับไปแล้วจะเข้ามาอยู่ในคลังไอเทมส่วนตัวของเราช แล้วก็จะขึ้นชื่อตามที่คนส่งตั้งมาให้แบบนี้ด้วย   น่ารักมากมายอ่า >0<

     3. ไม่รอช้าค่ะ รีบลากมาแต่งร้านกาแฟของเรากันเลยดีกว่า  โอ้ย!!น่ารักได้อีก  เห็นไหมล่ะคะ เลเวลแค่ 4 เองแต่ก็มีไอเทมน่ารักๆ มาตั้งในร้านละ >< ไม่เห็นยากเลย ^^

     เป็นไงมั่งคะ ช่องทางการได้ไอเทมน่ารักๆ มาตกแต่งร้านตั้งแต่เลเวลน้อยๆ ชหวังว่าเพื่อนๆ จะส่งของขวัญให้กันเยอะๆ  ร้านกาแฟของเราจะได้น่ารักๆ ยิ่งขึ้นไปอีก แลกกันส่ง จะได้น่ารักเหมือนๆ กัน อิอิ ไปแล้วนะคะ ถ้าเพื่อนสงสัยอะไรก็เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.ILoveCoffee.in.th หรือwww.facebook.com/ILoveCoffee.IN.TH  รับรองข้อมูลเพียบ!