Glory Destiny Online : จุดเด่นระบบ Craft ของแรร์

1,614 views

 

 

จุดเด่นของเกม Glory Destiny Online อีกระบบก็คือระบบสร้างของหรือ Craft ไอเทมที่ในเกม Glory Destiny Onlineนั้นสร้างได้ง่ายมากไม่ต้องไป Craft ไอเทมวัตถุดิบให้ยุ่งยากเพียงแค่หาวัตถุดิบจากมอนสเตอร์ที่เราออกไปเก็บเลเวล ในแผนที่ต่างๆ แล้วมอนสเตอร์จะดรอปวัตถุดิบในการทำมาให้ เพียงเท่านี้ไม่ใช่เรื่องยากการที่จะมีอาวุธและอุปกรณ์เพิ่มความสามารถแรร์ๆ ก็ไม่ยากอีกต่อไป ซึ่งการผลิตไอเทมนั้นคุณสมบัติหรือออพชั่นพิเศษของไอเทมแต่ละชิ้นที่ทำขึ้นมานั้นรับรองว่าทำสำเร็จขึ้นมาคุ้มค่าต่อการหาและทำขึ้นแน่นอน

ขั้นตอนการ Craft Item
1. คลิกที่ไอเทมที่ Item ที่มีข้อความในรายละเอียดว่า สามารถคลิกขวาเปิดหน้าต่างสร้าง

 

2. เลือกดู Item ที่เราต้องการจะ Craft มันจะบอกว่าเราต้องใช้ Item อะไรบ้างเพื่อสร้างของที่เราจะทำ ซึ่งการสร้างในแต่ละครั้งทุกๆ 5 เลเวลของตัวละครจะมีไอเทมให้เราทำขึ้นมาเรื่อยๆ

 

 


ไอเทมครบแล้วคลิกที่ปุ่ม ผลิต เพื่อสร้าง Item ได้เลย

 

ของแรร์อาวุธชื่อสีส้มพลังโจมตีและออพชั่นเพิ่มเข้ามาด้วย

 

ไอเทมที่ใช้ในการสร้างสามารถนำมาฝากได้ที่ NPC คลัง

 

หมายเหตุ สามารถนำของไปใส่ไว้ใน Store ได้ ไม่จำเป็นต้องเอาของมาใส่ไว้ในตัว ก่อนที่จะ Craft ของ และถ้าหากของทุกชิ้นครบตามจำนวนแล้ว จะมีหมายเลขขั้นหลังชื่อ เป็นหมายเลขจำนวนที่เราสามารถสร้างได้ ตัวอย่างเช่น Glove (3) ก็คือสามารถสร้าง Glove ได้ 3อัน เป็นต้น

 

 

 

            ระบบ Craft Item นั้นถือว่าเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากเกมรุ่นพี่อย่าง Grand Fantasia, Kitsune หรือ Eden ที่จะต้องหาวัตถุดิบจากการ Craft เท่านั้นในการทำไอเทมแรร์ๆ แต่ละชิ้น แต่สำหรับเกม Glory Destiny Online ไม่ต้องไป Craft ให้ยุ่งยากเพียงแค่เราสนุกกับการเก็บเลเวลไปเรื่อยๆ ก็จะได้ของ Craft แรร์ๆมา เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารของเกมได้ที่ www.gdo.in.th และพูดคุยกันที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/GDOFanclub