Patch Update 1 สิงหาคม 2555 เพิ่มอาวุธใหม่ลงช็อป 3 กระบอกรวด

1,226 views

แพทช์อัพเดทแรกประจำเดือนสิงหาคม กับ 3 อาวุธใหม่ลงช็อปได้แก่ M29 Holy ปืนพกยิงผี, AKS-74U ไรเฟิลจู่โจมน้ำหนักเบา, SVD Holy สไนเปอร์ตัวแรง สามารถหาซื้อกันได้แล้วภายในร้านค้า ตั้งแต่วันพุธที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

Shop Update

#### M29 Holy (Pistol)

ปืนพกที่มีความแม่นสูง และใช้กระสุนเงินในการยิง จึงสร้างความเสียหายในโหมด Survival เพิ่มขึ้นอย่างมากเหมาะสำหรับเอาไว้พกควบคู่กับปืนสไนเปอร์ SVD Holy ซึ่งมีผลในโหมด Survival เช่นกัน

 

#### AKS-74U (Sub Machine Gun)

ปืนที่กลุ่มโจรก่อการร้ายชอบใช้กันมาก แต่ต้องใช้ทักษะในการยิงค่อนข้างสูง เป็นปืนที่มีความแรงในการยิงสูงแต่จะมีแรงถีบจากปืนสูงตามเช่นกัน แต่ถ้ายิงเข้าหัวละก็ไม่เกิน 3 นัด ศัตรูตายแน่นอน (ไม่สามารถติดกล้องเล็งได้)

 

#### SVD Holy (Scope Rifle)

 

หนึ่งในสไนเปอร์ที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเล่น ในโหมด Survival และ PVP ซึ่งมีบ่อยครั้งที่ต้องปะทะกับศัตรูที่อยู่ในระยะไกลเป็นปืนสไนเปอร์ที่มีความเร็วในการยิงค่อนข้างสูง สามารถยิงได้ต่อเนื่อง และมีจำนวนกระสุนที่มากกว่าอีกทั้งยังมีอัตราการรีโหลดกระสุนได้ไวกว่าปืนสไนเปอร์ชนิดอื่นๆ

 

ปรับลดราคา ชุด Amphibious Combat (ชายและหญิง)

ชุดดำน้ำของ ICF โดยชุดทำมาจากผ้าไนลอนสีดำติดตั้งเครื่องช่วยหายใจใต้น้ำ เครื่องช่วยลอยตัว รองเท้าดำน้ำ แว่นดำน้ำ และยังมีหูฟังและเข็มขัดกันน้ำชนิดพิเศษชุดนี้เหมาะกับการต่อสู้ใต้น้ำ”สิงโตทะเล”

แบบ 30 วัน จากราคาเดิม 11,000 Cash ปรับลดเหลือ 5,500 Cash

แบบ ถาวร จากราคาเดิม 29,900 Cash ปรับลดเหลือ 14,950 Cash

หมายเหตุ : หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง