MThai จับมือ SteelSeries เจาะลึกความสำเร็จทีม eSports ไทย MiTH

1,407 views

 

 

 

เว็บไซต์บันเทิงดัง MThai จับมือ SteelSeries Aps, (Thailand) ร่วมเจาะลึกความสำเร็จกับ MiTH (Made in Thailand eSports Team) ทีม eSports ชั้นนำระดับประเทศไทยพร้อมส่งเซ็ตอุปกรณ์เล่นเกมที่เลือกโดย MiTH สานแรงบันดาลใจสู่ eSports ระดับโลก เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – พฤศจิกายน 2555

 

เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ MThai.com เว็บไซต์อันดับต้นๆของประเทศไทย และ SteelSeries Aps, (Thailand) ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก ร่วมผลักดันทีม eSports ไทย ภายใต้ชื่อ MiTH ทีมแข่งเกมชั้นนำระดับประเทศ ล้วงลึกการสัมภาษณ์พิเศษถึงทีมแข่งเกมแต่ละทีม และมอบเซ็ตของรางวัลสุดพิเศษให้แก่ผู้เล่น จากอุปกรณ์เกมมิ่งที่ MiTH ใช้ในการลงแข่งขันคว้าชัยชนะ จากแบรนด์เกมมิ่งเกียร์ระดับโลก SteelSeries ร่วมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ติดตามบทสัมภาษณ์ และกิจกรรมได้ที่ game.mthai.com ตั้งแต่เดือนสิงหาคม – พฤศจิกายน  โครงการครั้งนี้ เว็บไซต์ MThai Game (game.mthai.com) และ SteelSeries Aps, (Thailand)  มีส่วนร่วมในการผลักดันทีม MiTH หรือ Made in Thailand eSports Team ทีมแข่งเกมชั้นนำระดับประเทศ

 

ในการจัดทำสัมภาษณ์พิเศษถึงความสำเร็จ ตั้งแต่ผู้จัดการทีม จนถึงทีมแข่งเกมจากเกมต่างๆ ได้แก่ MiTH.LoL, TRUST, GC, OHP, GuNooB และ Redarchon ตั้งแต่การเข้ามาสู่เป็นนักกีฬา eSportsตลอดจนปณิธานจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ในวงการ เป็นต้น นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมแจกเซ็ตอุปกรณ์เล่นเกมผลิตภัณฑ์ SteelSeries “เพราะชนะคือทุกสิ่ง” และของรางวัลอื่นๆที่เลือกโดยทีม MiTH จากแต่ละทีม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่ฝันจะเป็นนักเล่นเกมมืออาชีพผ่านอุปกรณ์เล่นเกมมืออาชีพระดับโลก

 

 

คุณสมพร สติมั่น เว็บมาสเตอร์จากเว็บไซต์ MThai.com กล่าวว่า “การเจาะลึกทีม MiTH ครั้งนี้ผู้เล่นจะได้รับทราบถึงแนวคิดการก่อตั้งทีม ความปณิธานในการสร้างชื่อทีมแข่งเกมให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ถึงฝีมือการเล่นเกมในมุมมองที่ผู้เล่นยังไม่ทราบมากก่อน สำหรับมุมมองของ eSports ของผมแล้วนั้น คือการส่งเสริมให้ผู้เล่นเกมหันมาใช้เวลาประโยชน์ โดยการประยุกต์ทักษะจากชีวิตประจำวันมาใช้แข่งขันการเล่นเกมและยังสามารถก่อให้เกิดรายได้จากการได้รับทุนการศึกษาด้วยทักษะดังกล่าว ผมเชื่อว่าการจัดทำครั้งนี้จะเป็นการสนับสนุนวงการ eSports  ในประเทศไทยชนิดสะเทือนวงการและได้รับแรงบันดาลใจแก่ผู้เล่นที่มีหัวใจนักกีฬาเกมเพื่อเข้าสู่มืออาชีพ”

 

คุณภคมน สุขทรัพย์ Marketing Specialist Southeast Asia กล่าวว่า “ทาง SteelSeries ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการร่วมมือกับเว็ปไซด์ MThai ในการผลักดันวงการ eSports  ของไทย โดยการสัมภาษณ์เจาะลึกทีม MiTH ทีม eSports อันดับ 1 ของไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก  SteelSeries เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่ฝันอยากจะเป็นนักเล่นเกมมืออาชีพ  ควบคู่ไปกับการใช้อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่จะช่วยส่งเสริมศักยภาพของนักกีฬา SteelSeries พร้อมที่จะสนับสนุนและร่วมพัฒนาวงการ eSports ในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้นไป”

 

 

คุณชนิกนันท์ ทิพย์ไพโรจน์ ผู้จัดการทีม MiTH กล่าวว่า “ในนามของผู้ก่อตั้งทีม MiTH ผมรู้สึกยินดีที่ทาง MThai เว็บไซต์ใหญ่ระดับประเทศ รวมถึงพาร์ทเนอร์ผู้สนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอดอย่าง SteelSeries  เข้ามามีบทบาทส่งเสริมวงการ eSports ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น พร้อมช่วยกันสร้างสรรค์และส่งเสริมเหล่านักกีฬาให้มีศักยภาพ  และต่อยอดความฝันของตัวเองในการเล่นเกมให้มีประโยชน์มากขึ้น ผมเชื่อว่าทีม MiTH  จะเป็นหนึ่งในตัวแทนความฝันของหลายๆ คน สำหรับวงการ eSports ในประเทศไทย รวมถึงการร่วมกันก้าวไปสู่ eSports ระดับโลก”

 

 

สามารถติดตามบทสัมภาษณ์และกิจกรรมแบบพิเศษสุดๆได้ที่ game.mthai.com, facebook.com/mthaigame

facebook.com/SteelSeriesThai และ www.mitheSports.com