Emp : Big อัพเดท Patch “ราชันย์สยบทัพสวรรค์” มหาสงครามสยบเทพ

981 views

 

     เตรียมพบกับ Big อัพเดท Patch “ราชันย์สยบทัพสวรรค์” ที่พร้อมเปิดให้ผู้เล่นเหล่านักล่าแรร์ไอเทมได้ลงไปค้นหาตำนานจักรพรรดิแสนลึกลับที่แสนจะร้ายกาจกับการต่อสู้ในดินแดนสวรรค์ โดยนำเหล่าผู้กล้าเข้าไปต่อสู้กับตำนานที่ไม่คาดคิด นั้นก็คือบอสประจำแดนสวรรค์อันร้ายกาจที่จะมาท้าสู้กับเหล่าผู้กล้านั้นเอง

ในเกม The Legend of Emperor มีบอสให้ล่ามากมาย และระดับของบอสนั้นมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกล่าไม่ว่าจะเป็นบอสในแผนที่ปกติหรือบอสในดันเจี้ยน บอสในดันเจี้ยนคุกเก็บเลเวลหรือแดนสรวงสวรรค์และบอสอื่นๆ อีกเพียบ โดยแต่ละบอสประจำแผนที่นั้นๆ ก็มีความสามารถแตกต่างกันไป

            สำหรับ Big อัพเดท Patch ได้ปรากฏบอสตัวใหม่ที่มีความสามารถร้ายกาจและไม่ต้องไปตามหาให้ยุ่งยากกันเลยละครับ เพียงแค่มีไอเทมพิเศษเพียงชิ้นเดียว ก็สามารถเข้าไปท้าประลองการต่อสู้อันโหดเหี้ยมนี้ได้ทันที และไม่มีข้อจำกัดในการล่าอีกด้วย ยิ่งมีไอเทมพิเศษนี้มากเท่าไร ก็สามารถเข้าไปต่อสู้ได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับบอสตัวนี้มีชื่อว่า โปชุ๋น สุดยอดบอสจากพรรคยูไล ที่มีความสามารถในการโจมีสกิลหมู่ที่รุนแรง

บอสสวรรค์พรรคจักรวาล โหล่วโฮ่ว สายกระบี่เทพที่มีความว่องไวและพลังโจมตีที่รุนแรง

ลิขิตสวรรค์แปดหน้ากับบอสสายเวทดวงดาวสุดโหด เทียนชู ความโหดที่ไม่เป็นรองใคร ไม่เจ๋งพอมีลงไปตายแน่นอน แถมยังดรอบของดีมากมายอีกด้วย

                 ทั้งหมดนี้จะมาให้ผู้เล่นได้ทดสอบฝีมือตัวเองและสมาชิกในทีมอย่างเต็มรูปแบบ เพราะบอกได้เลยว่าบอสในดินแดนสวรรค์นั้นโหดร้ายมากมาย เจอกันแน่นอนวันที่ 1 ส.ค. นี้ กับ Big อัพเดท Patch “ราชันย์สยบทัพสวรรค์”