DASHER Series@SF SHOCK LEAGUE 2010 8 ทีมท้ายพร้อมชิง!

2,228 views

DASHER Series@SF SHOCK LEAGUE 2010 การจัดการแข่งขันจากแบรนด์ดังไต้หวัน Tt eSPORTS thermaltake ที่จัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องหลายสัปดาห์ โดยการแข่งขันนี้เป็นการแข่งขันใน ที่เหล่านักกีฬา E-Sport ทีมโหดจากเกม SF จะต้องใช้อุปกรณ์ของทาง Tt eSPORTS thermaltake ในการแข่งขันซึ่งจะไม่มีฝ่ายใดได้เปรียบไปกว่ากันเพราะทุกคนใช้อุปกรณ์ แบบเดียวกัน

การแข่งขัน DASHER Series@SF SHOCK LEAGUE 2010 ได้เข้ามาสู้การคัดเลือกทีมสุดยอดฝีมืออาทิตย์สุดท้าย ซึ่งจัดแข่งขึ้น ณ ร้าน ซากิ (บริเวณ หน้ามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย) เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 53 ที่ผ่านมานี้ มีทีมเข้าร่วมแข่งขันมากถึง 11 ทีม และการแข่งขันรอบนี้ มีทีมสุดยอดฝีมือมากมายหลายทีม ที่รวมตัวเพื่อสร้างปรากฎการณ์ความมันส์ อย่างทีมผสมของ Amotel , BFriends , SOCUTE ซึ่งมาในชื่อที่ยาวเหยียดว่า “ถึงน้ำจะเน่าก็ขอให้เห็นเงาเรา” และทีมผสมของ WTT , Kamikase ที่มาในชื่อว่า “ว่างแล้วจัด” อีกทั้งยังมีทีมชุด 2 ของ WTT มาร่วมด้วย และทีมเก๋าอีกหลายทีมที่รวมตัวกันมาเพื่อสร้างความสนุก และ ความเดือด

การแข่งขันรอบนี้ถือว่าเรียกเสียงเฮของเหล่าผู้ที่มาร่วมชมการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา เพราะว่าการแข่งขันมันส์หยดติ๋งเลยเชียวค่ะ ด้วยความโหดของทีม ที่ชื่อเท่สุดๆ  “ถึงน้ำจะเน่าก็ขอให้เห็นเงาเรา” ที่มีสมาชิกทีม Amotel เข้าร่วมแข่งขันด้วยถึง 2 คน และร่วมด้วยสมาชิกทีม BFriends ในรอบชิงชนะเลิศก็เข้าปะทะฝีมือกับทีมลูกผสม สายพันธ์ WTT ซึ่งมีมือสไนเปอร์เป็นกัปตันนำทัพ แต่ด้วยความโหด และเดือด ของทีม “ถึงน้ำจะเน่าก็ขอให้เห็นเงาเรา” ก็คว้ารางวัลชนะเลิศไป ส่วนทีม WTT ถึงจะแพ้แต่ก็ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน ในรอบ Final ด้วยเช่นกัน

ผลตารางการแข่งขัน

ทีม “ถึงน้ำจะเน่าก็ขอให้เห็นเงาเรา”

“ถึงน้ำจะเน่าก็ขอให้เห็นเงาเรา” รับใบประกาศนียบัตร

รับ Keyboard จาก Tt eSPORT Thermaltake ไปครอง

ทีม “ว่างแล้วจัด” ทำสุดความสามารถคว้าอันดับ 2 ไปครอง

รับหูฟัง จาก Tt eSPORT Thermaltake

ทีม [OMG]-EsCapez คว้ารางวัลอันดับ 3 ร่วม

ทีม ลูกหมู รับรางวัลที่ 3 ร่วม

การแข่งขันเหลือเพียง อีกหนึ่ง Match เท่านั้นรอบชิงชนะเลิศ SF SHOCK LEAGUE Final ซึ่งเดาได้เลยว่า 4 ทีมเต็งนำโด่งที่น่ากลัวสุดๆ คงไม่พ้น WTT , Axis.GIGABYTE , ถึงน้ำจะเน่าก็ขอให้เห็นเงาเรา ,  O2M by Tt eSPORTS แล้วจะได้รู้กันว่าทีมไหน คือ สุดยอดฝีมือตัวจริง การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศจะเริ่มแข่งขันในวันเสาร์ ที่ 18 ธันวาคม 2553 ณ ร้าน HOW สาขา 5 (สุขุมวิทย์ 71 ซ.ปรีดีพนมยงค์ 27)

8 ทีม สุดท้าย พร้อมเข้าชิงศึก SF SHOCK LEAGUE Fina

1. ทีม O2M by Tt eSPORTS
2. ทีม Freshman Team
3. ทีม Axis.GIGABYTE
4. ทีม งิ๊ดงิ๊ดงิ๊ดงิ๊ด2
5. ทีม Xtram1sStelL
6. ทีม WTT
7. ทีม ถึงน้ำจะเน่าก็ขอให้เห็นเงาเรา
8. ทีม ว่างแล้วจัด

บทสรุปจะเป็นเช่นไร สุดยอดทีมฝีมือจากเกม Special Force จะเป็นผู้พิสูจน์เอง ติดตามการแข่งขันแบบเกาะติดขอบสนามการแข่งสุดมันส์ได้ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2553 ณ ร้าน HOW สาขา 5 (สุขุมวิทย์ 71 ซ.ปรีดีพนมยงค์ 27) ค่ะ @( ^ _ ^ )@