3kingdoms Hero : เปิด CBT เกมตำนานสามก๊กคนไทยแล้ววันนี้

3,035 views

 

 

เปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta เป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมแนวสามก๊กฝีมือคนไทย 3kingdoms Hero ซึ่งก็มีเกมเมอร์ผู้โชคดีให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบระบบกันเพียบ โดยเกมนี้สามาราถเชื่อมต่อผ่าน Facebook เท่านั้น ในช่วงนี้จะเป้นการเปิดทดสอบในระบบการจัดทัพขุนพล การเลบ่นผ่านระบบเนื้อเรื่อง การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น การนับแต้มแพ้ชนะ

 

 
รูปแบบการเล่เนกม 3Kingdoms-Hero จะเป็น Strategic ผสม Turn-based เข้าด้วยกัน โดยใช้เนื้อหาจากประวัติศาสตร์อันโด่งดังของจีนตำนาน 3 ก๊ก ซึ่งจะให้ความรู้สึก ให้ผู้เล่นได้ เข้าไปอยู่ในประวัติศาสตร์จริงๆ ได้คลุกคลีกับขุนพลที่สำคัญๆ ของตำนานสามก๊ก และสามารถเข้า ร่วมต่อสู้กับขุนพลเหล่านั้นได้ ดำเนินตามเนื้อเรื่องในประวัติศาสตร์ที่สำคัญๆ และสามารถประลอง กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อแสดงความเก่งในการวางแผนและจัดการทัพ ใครที่อยากติดตามข่าวสารของเกมก็เข้าไปดูกันได้ที่ www.facebook.com/3KingdomsHero

 


เนื้อเรื่อง
คุณคือเด็กน้อยโชคร้ายที่กำเนิดขึ้นในยุคที่ราชวงศ์จีนมีอำนาจตกต่ำที่สุด ขุนนางในวังล้วนฉ้อราชบังหลวง กดขี่ข่มเหงราษฎรอย่างมาก จึงทำให้เกิดกลุ่มกบฏโจรโพกผ้าเหลืองที่มีกำลังพลมากถึง 350,000 คน ออกปล้นทรัพย์ เข่นฆ่าผู้คนมากมาย ทำให้คุณมุ่งมั่นตั้งใจว่าจะปราบปราม โจรโพกผ้าเหลือง จึงตั้งใจร่ำเรียนทั้งวิชา บุ๋นและบู๊ และเมื่อโจรโพกผ้าเหลืองมีจำนวนมากเกินกว่า ทหารของราชการจนไม่สามารถสู้ได้ ทำให้มีการติดป้ายรับสมัครกองกำลังอาสา เพื่อปราบโจรโพกผ้าเหลือง คุณจึงไม่รอช้าที่จะเข้าร่วม และแล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้น คุณเท่านั้นที่จะกำหนดชะตา