I Love Coffee : หาของฟรีง่ายๆ ด้วยการชวนเพื่อนมาเล่น

934 views

   ข่าวล่ามาไว หลังจากแอบส่องร้านกาแฟของเพื่อนๆ มา (อีกแล้ว) และเห็นบางร้านมีต้นลิ้นมังกรอยู่หลายกระถางเลยเชียวก็เลยเกิดความสงสัยว่าทำไมเขารวยจัง มีเงินไปซื้อต้นลิ้นมังกรมาตกแต่งร้านเยอะแยะเลย จึงเข้าไปสอบถามถึงหนทางแห่งความร่ำรวยของเขา และได้คำตอบมาว่าต้นลิ้นมังกรทั้งหมดนั้นเขาได้มาเป็นของขวัญจากการชวนเพื่อนมาเปิดร้านกาแฟนั่นเอง ว้าวๆ เพิ่งรู้นะเนี่ย เราไปดูวิธีการชวนเพื่อนกันเถอะ

     1. เราต้องคลิกที่คำว่า “invite friends” ซึ่งจะอยู่ในหน้าต่างเดียวกับรายชื่อเพื่อนๆ ของเราทางด้านล่างของหน้าจอนั่นเอง

     2. หลังจากนั้นจะมีหน้าต่างโชว์ของขวัญที่เราอาจจะได้รับเมื่อเราชวนเพื่อนมาเปิดร้านกาแฟใน I Love Coffee ซึ่งก็มีหลายอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเงิน Gold ผ้าม่าน รวมไปถึงต้นลิ้นมังกรด้วย แหม…คุ้มนะคะเนี่ย มีแต่ของน่ารักๆ ทั้งนั้นเล้ย >< ถ้าเราต้องการจะชวนเพื่อนก็กด “ชวน” ได้เลยจ้า

     3. เข้าสู่หน้าต่างรายชื่อเพื่อนที่เรามีใน Facebook ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีเพื่อนในบัญชี Facebook มากและไม่อยากคลิกเลือกทีละคนก็สามารถกด “เลือกทีเดียว 50 คน” ได้เลยนะ สะดวกสบายสุดๆ เลยใช่ไหม ^0^ เมื่อเลือกแล้วก็กด “ชวน” โลด

     4. เมื่อเรากด “ชวน” เรียบร้อยแล้ว จะมีหน้าต่างแสดงของขวัญขึ้นมา ซึ่งในจุดนี้จะเป็นการสุ่มนะ มีตั้งแต่เงิน Gold ไปจนถึงของตกแต่งร้านอย่างผ้าม่านและต้นลิ้นมังกร งานนี้ใครดวงดีก็ได้เงินเยอะ ได้ของดีล่ะเนอะ >w<

แอ่ะ…ได้แค่ 10 Gold T-T

ดวงดีขึ้นมาหน่อย ได้ 30 Gold เลย

ว้าว! ได้ต้นลิ้นมังกรแล้ว เย้ๆ >0<

     (Tips – การชวนเพื่อนมาเปิดร้านกาแฟใน I Love Coffee สามารถทำได้วันละ 1 ครั้งต่อเพื่อน 1 คนนะ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ สามารถใช้ทริคนี้หาเงิน Gold ได้ในทุกๆ วันเลย $0$ )

     สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ งานนี้ใครมีเพื่อนใน Facebook เยอะก็เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกันได้เลย เพราะขนาด Kate มีเพื่อนแค่ไม่กี่คน วันๆ นึงยังได้เงินเกือบหมื่น แถมของตกแต่งร้านน่ารักๆ อีก หุหุ *0* เพื่อนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ I Love Coffee ได้ที่ www.ILoveCoffee.in.th หรือจะเข้าไปพูดคุยกับเพื่อนๆ สอบถามปัญหาต่างๆ ได้ที่www.facebook.com/ILoveCoffee.IN.TH นะคะ รับรองว่าได้เทคนิคดีๆ เพียบ ><