GDO : สุดยอดระบบแปลงร่างสัตว์เทพในตำนาน

1,976 views

แฟนๆ GDO ทุกคนที่ได้ร่วมทดลองเล่นเกมในช่วง VIP Test ที่เพิ่งผ่านมาคงจะรู้สึกสนุกสนานกับเกม GDO อย่างแน่นอนเพราะเกมนั้นเล่นง่าย เข้าใจง่าย การดำเนินเรื่องราวแสนสนุก ที่สำคัญภาพในเกมที่น่ารักสดใส ทำให้แฟนๆ GDO หลงรักเกมนี้เข้าไปอีก ^^ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลองเล่นก็ไม่ต้องน้อยใจเพราะเร็วๆนี้เกม GDO จะเปิดให้เล่นในช่วง CB ในวันที่ 29 สิงหาคม 2555 – 6 กันยายน 2555 นี้ สำหรับสาวก GDO มือใหม่ที่ยังไม่เข้าใจระบบของตัวเกมวันนี้ทีมงานจะมาแนะนำจุดเด่นการแปลงร่างสัตว์เทพในตำนานว่ามีดียังไง

 

การแปลงร่าง

            เกม GDO นั้นจุดเด่นของเกมสามารถแปลงร่างเป็นสัตว์ในตำนานได้ สัตว์ที่เราจะแปลงร่างเป็นอะไรนั้นก็ขึ้นอยู่กับเผ่าและสายอาชีพที่เราเลือก (จะเห็นได้จากตอนสร้างตัวละครทางขวามือจอ) เราสามารถแปลงร่างได้หลายวิธีด้วยกัน ซึ่งการแปลงร่างเราจะต้องตีMonster ให้หลอด SP ของเราเพิ่มมาประมาน 25% ก่อนนะครับ

หมายเหตุ : เราจะแปลงร่างได้ก็ต่อเมื่อเราทำเควสแปลงร่างสำเร็จแล้ว โดยจะได้รับเควสที่ NPC ตัวหนึ่ง ในช่วงเลเวล 10 ครับ 

 

วิธีแปลงร่าง 

1. คลิกขวาที่รูปเท้าหมี  (ได้มาจากการทำเควสตอนเลเวล 10)
2. กด Spacebar ก็จะสามารถแปลงร่างได้หรือกดอีกครั้งกลับสู่สภาพเดิม 

3. เปิดหน้าต่างสกิลหรือลากสกิลลงมาไว้ที่ แถบคีย์ลัด (สกิลเป็นรูปเท้าหมี)

 

คลิกขวาที่รูปเท้าหมีก็สามารถแปลร่างได้


กด Spacebar ก็จะสามารถแปลงร่างได้ หรือ กลับสู่สภาพเดิม 

 

 

หลอด SP ได้มาจากการโจมตีมอนเตอร์

 

 

จุดเด่นของการแปลงร่าง

1. ในระหว่างที่แปลงร่างจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้กับตัวละครยิ่งอัพสกิลมากขึ้นเท่าไหร่ก็จะเพิ่มพลังโจมตีมากขึ้นไปอีกด้วย

 

ยิงอัพสกิลให้แต็มเลเวล 5 ความสามารถก็จะเพิ่มขึ้นตามเลเวลด้วย

 

2. ขณะที่แปลงร่างอยู่นั้นเมื่อโจมตีมอนเตอร์ที่ดรอปไอเทมพิเศษ แต่จะต้องโจมตีมอนเตอร์ให้หลอด SP ของมอนเตอร์ตัวนั้นจนหมดจะเป็น Item พิเศษซึ่งการที่จะได้มานั้นจะต้องการแปลงร่างและโจมตี Monster เพื่อทำให้หลอด BP ของ Monster นั้นหมดไป แล้วถ้าโชคดีเราก็จะได้ Item ที่เป็น Item พิเศษมาครับต้องบอกว่าไอเทมในส่วนนี้นั้นแรร์มากมายออฟชั่นเพียบ 

 

จะต้องโจมตีมอนเตอร์ให้หลอด BP ของมอนเตอร์จนหมดทั้งหลอด

 

ของแรร์ได้มาง่ายๆ แค่แปลงร่างโจมตีมอนเตอร์เท่านั้นเอง

 

 

            สำหรับระบบในการแปลงร่างเป็นสัตว์ตำนานั้น อยู่ที่ผู้เล่นจะเลือกเล่นเผ่าและอาชีพอะไร แต่การแปลงร่างในแต่ละครั้งนั้นแนะนำว่าให้ กดใช้ ในเวลาลงดันเจี้ยนมากกว่าเพราะไอเทมพิเศษแรร์ๆ นั้น จะอยู่กับบอสในดันเจี้ยนตามแผนที่ต่างๆ ส่วนระบบในเกม GDO ทางทีมงานจะนำมาเสนอให้เพื่อนๆ สาวก GDO ได้รู้กันอีกเรียกว่าจัดให้อย่างต่อเนื่องเลยรับรองว่ารู้ไว รู้ก่อนใครแน่นอน อิอิ แล้วพบกันนะจ๊ะ เข้ามาพูดคุยกันได้ที่นี่