Black Fire รีวิวการยิงเป้าทอง แอบดูให้รู้ไอเทมแรร์อยู่แค่เอื้อม

2,601 views

ต้องของเกริ่นก่อนว่าการที่จะเข้าไปสนามยิงเป้านั้น เราต้องทำการหา กระสุนเงิน – ทอง เสียก่อน หาได้จากโหมด PVE  ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นใดก็ตาม (Endurance, Survival และ Assault Mode) จะได้รับไอเท็มกระสุนเงิน หรือกระสุนทอง (Silver Bullet / Gold Bullet) ต้องเล่นในระดับ Normal จะได้รับเป็น Silver Bullet และระดับ Hard จะได้รับ Gold Bullet เมื่อหาได้แล้วสามารถนำไปใช้เล่น Mini เกม สนามยิงเป้าได้ ซึ่งใน Mini เกมนี้จะมีไอเทมต่างๆ ที่ต้องซื้อด้วยเงิน Cash รวมไปถึง Rare ไอเทมที่ยังไม่มีขายภายในเกมซึ่่งประกอบไปด้วยอาวุธแบบถาวร เสื้อผ้าแฟชั่นที่ไม่มีขาย – มีขายแล้ว นามบัตรลวดลายต่างๆ  เป็นต้น กระสุน 1 นัด ยิงได้ 1 ครั้งต่อ 1 รอบเท่านั้น

ซึ่งทริคมีเพียงเล็กน้อยนั้นก็คือการแอบดูก่อนทำการยิงนั้นเอง แต่การแอบดูนั้นเราจะต้องมี Cash เติมอยู่ในตัว เพราะการส่อง(แอบดู)ในแต่ละครั้งนั้นจะใช้ไม่เท่ากันในการแอบดู เช่น ถ้ากด แอบดูอันเดียว ถ้าเป็นกระสุนทอง จะใช้ 50 Cash ต่อการดูครั้งแรก เป็นต้น หรือจะแอบดูแบบกดดูทั้งหมดเลย จะเสียครั้งละ 500 Cash นั้นเอง มาดูกันสิว่าเมื่อทำการแอบดูแล้วจะได้อะไรบ้าง ! *ถ้าเราแอบดูแล้วไม่ต้องการที่จะยิง ให้กดปุ่มรีเฟรช เพื่อให้ป้ายแอบดูขึ้นมาใหม่ ทำได้ทั้งอิบดูป้ายเดียวหรือ แอบดูทั้งหมดได้เช่นกัน*

เห็นได้ชัดเลยว่า เป้าทองจะดอบ อาวุธ PVE ดังภาพที่ไม่มีขายในตอนนี่ถือได้ว่าการแอบดูนั้นยอมเสีย Cash นิดหน่อย แต่สุ่มของได้เยี่ยม แรร์จริงๆ ! *แต่ช้าก่อนในรูปที่นำมาให้ดูนั้นถ่ายแต่ตอนได้ปืนนะครับส่วนใหญ่จะออกพวก เหรียญ Revive Coin และพวกไอเทมชุดแฟนซี ชุดแต่ง นะครับ กว่าจะได้ก็ใช้เวลาและความอดทน + จำนวน Cash ที่มี ^ ^*

คราวนี้มาส่องกันแบบ ทั้งหมดดูบ้าง การส่องทุกป้ายนั้นถ้าส่อง (แอบดู)ทั้งหมด จะเสีย Cash เป็นจำนวน 399 Cash (ตีเป็น 4 บาท *.*) แต่ความคุ้มค่านั้น … มาดูกันดีกว่าว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

RPD ถาวร !! หลุดมาแล้ว !!

ไอย่ะ !! P90 ถาวร หนึ่งปืน Rare ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ต้องการมากกกก ….

M249 Holy !! 7 วัน – ระเบิด Gas 6 เดือน โอววว

AUGA 2 ถาวร !! โหวว เป้าทองดีจริงๆ

ปืนพกถาวรยังไม่มีขายใน Shop เลย !!!

เมื่อเราต้องการชิ้นไหนแล้วก็สามารถยิงเอาได้เลยนะจ๊ะ

สรุปแล้วการที่แอบดูของเป้าทองนั้น ความคุ้มค่ามีมากอยู่พอสมควร แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ดวง !! เพราะการแอบดูแต่ละครั้งนั้นมันเป็นการ Random สุ่มเอาเท่านั้น ฉะนั้นอย่าคิดมาก แต่ทริคที่นำเสนอไปนั้น แอบดูแรกๆอาจจะยังไม่ออกของดีมากสะเท่าไรแต่หลังๆนั้นของดีเพียบ !!! การันตีเลยจ้า *ในรูปทั้งหมดนั้นไม่ใช่มีแค่นี้แต่ไม่นำมาเสนอเพราะ มีทั้งไอเทมต่างๆ ชุดแฟนซี ชุดแต่ง แบบถาวรและ 7 – 30 วัน **สิ่งไหนที่ยังไม่มีขายและยังไม่ถาวรสามารถนำไปรวมได้ เช่น ยิงได้ M249 Holy 30 วัน แล้วถ้ายิงได้อีก ก็สามารถนำไปรวมกันได้ระบบในเกมจะนำเวลาใหม่เป็น 60 วัน นั้นเอง การรวมไอเทมสามารถรวมทุกสิ่งที่จำกัดเวลาให้รวมกันได้ !!*