14 ส.ค. 55 นี้ พลาดไม่ได้กับการอัพเดทอาวุธ Xshot Fear Series

1,985 views

อัพเดทปืนใหม่ของประจำเดือนสิงหาคม Xshot สั่งลุยส่งอาวุธสุดโหดลงคลังแสงเพื่อให้เพื่อนๆ น้องๆ นั้นได้สัมผัสได้กันทั่วประเทศไทย ซึ่งจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 กระบอก นั่นก็คือ FEAR M4A1 (Assault Rifle), FEAR SIG710 (L-Machine Gun), FEAR M249 (L-Machine Gun) และ FEAR Duo Beretta (Pistol) ซึ่งจะมีเข้าให้ได้ลิ้มลองของความโหดและความแรงของแต่ละปืนที่แตกต่างกันออกไป ถ้าอยากเห็นหน้าตาปืนแล้วว่าจะเป็นยังไงเราไปดูกันเลยดีกว่า

FEAR M4A1 (Assault Rifle) ปืนนี้จะอยู่ในตระกูลปืนไรเฟิลจู่โจม และก็มีลวดลายที่สวยงามเพิ่มมากอีก

 ความนิ่ง บวก วิธีกระสุนนั้นมีความมั่นคงเป็นอย่างมากเหมาะในการใช้ยิงกันเลยเดียว และ ความแรงนั้นก็ไม่น้อยหน้าตระกูลปืนM4A1 ตามกระบอกอื่นๆ

 FEAR M249 (L-Machine Gunเป็นปืนที่อยู่ในตระกูลปืนกลหนัก เหมาะในการใช้บุกยิงกันเลยที่เดียวแถมยังมีลูกกระสุนที่เยอะที่เดียว

  ปืนกระบอกนี้พูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่าแรงมากแถมยังนิ่งอีกด้วยเช่นกันแถมยังยิงได้เรื่อยๆ ไม่มีคำว่าปืนนั้นจะร้อนแต่อย่างใด

FEAR SIG710 (L-Machine Gun) อีกหนึ่งปืนที่อยู่ในตระกูลปืนกลหนัก ปืนกระบอกนี้ก็มีลูกกระสุนที่เยอะ

ข้อดีของปืนนี้ก็คงจะไม่พ้นของคำว่าลูกกระสุนที่เยอะแน่นอนแถมยังมีความแรงอยู่ในปืนกระบอกนี้อีก ถ้าเกิดได้ใช้นั้นเวลายิงคงลืมเรื่องการต้องมานั่งเปลี่ยนกระสุนหลายๆ รอบอย่างแน่นอน

         FEAR Duo Beretta (Pistol) ปืนพกคู่ที่มีลวดลายดูแล้วจะไม่ค่อยมีความแรงเท่าไร แต่ถ้าได้สัมผัสปืนกระบอกนี้เมื่อไหร่นั้นรับรองได้เลยว่าเป่าอยู่ที่ตัวใครรับรองตายแน่นอน

ข้อดีของปืนกระบอกนี้นั้นมีก็คือมีความนิ่งและเป็นปืนที่ยิงได้ค่อยข้างจะเร็วเลยที่เดียวแถมยังมีลูกกระสุนที่เยอะเลยที่เดียว พี่ๆ ทีมงานนั้นขอรับรองกับปืนกระบอกนี้เลยว่า ยิงกันได้มันมือแน่นอน และนี่เป็นเพียงข้อมูลอาวุธปืนใหม่ที่เราจะทำการอัพเดทลงไอเทมมอลพร้อมกันในวันที่ 14 สิงหาคม 2555 นี้ ซึ่งแน่นอนว่าพี่ๆ ทีมงานจะนำมารีวิวให้ชมกันชัดๆ ทีละกระบอกอีกครั้ง อย่าลืมติดตามอ่านกันให้ได้นะครับ ทาง www.xshot.in.th