อัพเดท Interface ใหม่พร้อมวอลเปเปอร์สุดเท่ห์ 9 สิงหาคมนี้ !!

1,920 views

แพทช์ปลดล๊อคเลเวล 65 ที่มาพร้อมกับอาชีพ Ranger ในวันที่ 9 สิงหาคม 2555 นั้นทางทีมงานเกมส์ Eden Online ก็ได้เพิ่มระบบใหม่เข้าไปด้วยไม่ว่าจะเป็นระบบไอคอนที่แสดงบนหัวชื่อของ NPC หรือแม้แต่ไอคอนเควสต์ที่จะปรากฏบนแผนที่ให้มีความระยิบระยับเพิ่มความน่ารักเข้าไป และระบบแนะนำน้องใหม่ที่เข้ามาเล่นจะช่วยทำให้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม อย่างเช่นการคุยกับ NPC ต่างๆ เมื่อเรากดคุยก็จะมีไอคอนเป็นแถบสี่เหลี่ยมอธิบายหน้าที่ของ NPC ให้เราเข้าใจเด้งขึ้นมาอยู่ที่หน้าจอ ไม่ต้องเดินไปถามใคร สามารถรู้ด้วยตัวเองเลย พร้อมด้วยวอลเปเปอร์รูปแบบใหม่ที่ดูอลังการมากกว่าเดิม …

ระหว่างรอโหลดไปหหน้า Login ก็ดูวอลเปเปอร์สวยๆ กันไปก่อน นี่ก็คืออาชีพใหม่ที่จะมาในเร็วๆนี้

ระบบแรกก็คือไอคอนต่างๆ จะมีขนาดใหญ่เพิ่มมากขึ้น ถ้าดูในแผนที่จะมีเอฟเฟคต์กระพริบเพิ่มเข้าไป เพื่อความน่ารัก ที่เหมาะกับแนวเกมส์

บนหัวชื่อของ NPC ก็มีรูปไอคอนที่บ่งบอกถึงหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับ NPC นั้นๆในภาพคือ NPC สำหรับคู่รัก Diaanne

NPC : GGBank ที่เป็นคลังเก็บของของเราก็มีไอคอนเสริมไปด้วย

ไม่ว่าจะเป็น NPC สำหรับซื้อไอเทมที่ต้องใช้ค่าชื่อเสียงซื้อก็มีไอคอนเพิ่มเข้าไปด้วย

หรือแม้แต่ Soul Guardian ก็มีเหมือนกันแต่ว่า NPC : Soul Guardian ยังมีระบบอีกชนิดหนึ่งก็คือในแพทช์ใหม่ เมื่อเราทำการสนทนาแล้ว จะมีหน้าต่างให้เราเชื่อมวิญญาณทันที เพียงแค่กด ยืนยัน เท่านั้น

CC Auctions นั้นก็จะเป็นรูปสมบัติ เพิ่มความน่ารัก และสามารถบอกหน้าที่ของ NPC ได้โดยตรงเลย
NPC ที่ขาย Blueprint หรือใบรวมไอเทมก็จะเป็นเหมือนตำราที่ถูกมัดไว้อยู่บนหัวชื่อ
เมื่อตัวละครของเราเลเวลอัพไม่ว่าจะอัพเท่าไรก็ตามก็จะมีข้อความเด้งขึ้นมาบอกว่าเราได้อะไรเพิ่มขึ้นมาบ้าง
Soul Guardian ที่อยู่ทางหน้าดันเจี้ยนของเมืองต่างๆนั้น จะมีผู้ช่วยเหลือมาอีก 1 ก็คือ Soul Reaper ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้จะมีหน้าที่ที่แตกต่างกันออกไป

และระบบสุดท้ายก็คือแถบสี่เหลี่ยมที่อธิบายถึงหน้าที่ของ NPC ตัวนั้น เช่น ถ้าเกิดตัวละครของเราพึ่งสร้างขึ้นมา และไม่เคยคุยกับ NPC ตัวไหนเลย เมื่อเราทำการสนทนาเป็นครั้งแรกก็จะขึ้นแถบสี่เหลี่ยมเช่นนี้ แต่ครั้งต่อๆไปก็จะไม่มีอีกแล้ว เป็นไปได้ให้เราอ่านให้จบก่อนที่จะทำการปิด …

ไม่ว่าจะระบบใหม่หรือว่า NPC ที่ได้เพิ่มขึ้นมานั้นล้วนมีประโยชน์แก่เพื่อนๆชาว Eden Online ทั้งนั้น รวมถึงไอคอนของ NPC ตัวนั้นๆ ที่มีก็เพราะจะทำให้อำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นใหม่ได้ดีมาก เพราะผู้เล่นที่เข้ามาเล่นใหม่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยรู้ข้อมูลเกมส์ แต่เมื่อได้เพิ่มไอคอนเข้าไป จะทำให้เข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น สำหรับวันนี้ทางทีมงาน Eden Online ก็ขอฝากไว้เพียงเท่านี้ ครั้งหน้าจะมีการอัพเดทใหม่อะไรบ้าง โปรดติดตามกันให้ดี พบกับอาชีพ Ranger : จ้าวแห่งพงไพร ได้ในวันที่ 9 สิงหาคม 55 !!