Xshot Fear เปิดให้สื่อและทีมดังได้ลองก่อนอัพเดทจริง 14 ส.ค.นี้

1,468 views

 

จัดเต็มกับความน่ากลัวแบบสุดฤทธิ์สำหรับโหมดใหม่แห่งเกม Xshot ที่มีชื่อว่า “Fear” โดยกำลังจะอัพเดทเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ไทยในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ซึ่งในวันนี้ (7 สิงหาคม 2555) ทางทีมงานเกม Xshot ได้เปิดให้สื่อมวลชนและเหล่าเกมเมอร์เกม Xshot ทีมดังทั้ง RebithBy Tt-Esport , 59Boss+Happy+Warrior By Tikie และ BKK มาร่วมกันทดสอบแพทช์ใหม่ก่อนใคร ณ ร้าน D-Sport สาขา บางจาก

ภายในงานทางทีมงานเกม Xshot ได้อธิบายถึงตัวโหมดใหม่ ซึ่งจะเป็นโหมดภารกิจให้เข้าต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้าย โดยจะสามารถเข้าเล่นได้สูงสุดที่ 4 คน (น้อยที่สุดคือ 3 คน) ในระดับปกติจะมีภารกิจสู้กับเหล่าฝูงปีศาจทั้ง 16 ชนิด 20 รอบ แต่ในระดับยาก จะต้องทำภารกิจถึง 30 รอบเลยทีเดียว ซึ่งในรอบสุดท้ายของแต่ละระดับจะมีบอสประจำโหมดให้เราปราบขอบอกเลยว่า โหดโคตรๆ เลือดเยอะ ตบแรง แถมมีสกิลพุ่งเข้าหาด้วย ส่วนพวกลูกสมุนก็มีสกิลทำลายและก่อกวนทั้งปล่อยพิษ หายตัว ระเบิดตัวเอง ใครที่เคยบอกว่าโหมด AI ของเกม Xshot น่าเบื่อ เจอโหมดนี้เข้าไปรับรองเปลี่ยนความคิดแน่

จากที่กล่าวข้างต้นหลายคนคงงงว่าจะไปสู้ AI โหดแบบนี้ต้องทำไง ในดหมดนี้มีระบบให้เพทื่อน สามารถเติมเลือดของตัวเองได้โดยจะมีไอเทมให้เก็บหรือใครจะซื้อจากไอเทมมอล์ก็ได้ และในโหมดนี้จะมีปืนและระเบิดให้เราเก็บได้ด้วยเช่นกัน ส่วนการตายจะสามารถเกิดใหม่ภายในเกมได้ทั้งหมด 2 รอบ หากใครคิดว่าไม่พอก็สามารถซื้อเหรียญจากไอเทมมอล์เพื่อกดหากตายเกิน

ใครที่อยากจะสัมผัสความมันส์ของแพทช์ Fear ก็อดใจรอกันอีกสักนิด รับรองว่าวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ความกลัวจะระบาดไปทั้วเกม Xshot แน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th