NVIDIA DAY 2012 รวมพลคนรักการ์ดจอค่ายเขียว 18 ส.ค.นี้

1,112 views

 

 

เตรียมพบกับงานรวมพลสาวกคนรักการ์ดจอค่ายเขียวที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย  ภายใต้ชื่องาน Nvidia Day ซึ่งจัดโดยบริษัท NVIDIA ยักษ์ใหญ่แห่งวงการกราฟิกการ์ดของโลก ขอเชิญชวนเพื่อนๆชาวไอทีทั้งหน้าเก่า และหน้าใหม่ จะเป็น Power User หรือ End User ไม่เกี่ยง ขอเพียงมีใจรักในคอมพิวเตอร์ ชอบการ์ดสีเขียวๆ เคลียร์คิวตัวเองให้ว่างแล้วมาสนุกกันในงานนี้

NVIDIA DAY ถือเป็นงานโรดโชว์ไวไรตี้แรกที่ทาง NVIDIA ไทยแลนด์ ตั้งใจจะมอบเป็นของขวัญ เพื่อตอบแทนผู้บริโภคชาวไทยที่ให้การสนับสนุนและให้ความไว้วางใจในเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดของ NVIDIA ตระกูล GeForce ด้วยดีมาโดยตลอด ส่งผลให้ NVIDIA ครองใจคนไทยมาโดยตลอดและขึ้นแท่นเป็นแบรนด์กราฟิกการ์ดอันดับหนึ่งของเมืองไทย ในงานจะมีกิจกรรมที่สอดแทรกให้สาระความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดของ NVIDIA โดยจะมีการแนะนำทุกฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์มาเพื่อผู้ใช้ โดยจะมีกูรูผู้เชี่ยวชาญจากพันธ์มิตรแบรนด์ผู้ผลิตการ์ดจอชั้นนำที่ใช้ GPU จาก NVIDIA อาทิเช่น ASUS ,  GIGABYTE , MSI , Inno3D มาร่วมออกบูธจัดแสดงสินค้าและไขทุกข้อสงสัยของคุณ ในงานนี้ นอกจากจะได้รับสาระความรู้แบบแน่นปึกแล้ว ทุกท่านยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของHTC One X , Sony S1 และรางวัลสุดพิเศษอื่นๆอีกมากมาย แจกกันง่ายๆ กับกราฟิกการ์ดมากว่า 80 ตัว รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 4 แสนบาท !   รับรองได้ว่า มางานนี้ มาแล้วคุณจะไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมให้สาวกคนการ์ดเขียวได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิเช่น การจับสลากชิงโชคของรางวัลมากมาย, มินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินCopy Show รับรองว่างานนี้มีฮา ก็อปเนียนสุดๆ, และการประกวด CosPlay ในธีมเกมส์ Battlefield 3 รวมไปถึงการสาธิตและเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์แห่งประสิทธิภาพของการ์ดจอระดับเทพจากขุมพลัง GeForce GTX 600 ซีรี่ย์  และเรายังได้เตรียมเสบียงแบบเสิร์ฟไม่อั้นสำหรับทุกท่านอีกด้วย หากคุณคือสาวกการ์ดจอค่ายเขียว ต้องห้ามพลาดงานดีๆมันส์ๆแบบนี้ ด้วยประการทั้งปวง

พิเศษสุด!  สำหรับ 300 ท่านแรกที่ลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้าแบบออนไลน์ รับไปเลย ไม่ต้องลุ้น เสื้อยืด รุ่น limited edition จำนวน 300 ตัวเท่านั้น!

ท่านสามารถทำการลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้าแบบออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย  เพียงคลิกเข้าไปที่ http://goo.gl/3yxnd จากนั้น ทีมงานจะส่งอีเมล์ตอบกลับเพื่อยืนยันการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์

Wow !!  สำหรับท่านที่ลงทะเบียนออนไลน์เป็นลำดับที่ 50/100/150/200/250/300   รับไปเลย Gift Voucher เทสโก้ โลตัส มูลค่า 500 บาท/ท่าน

วันที่ : วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2555

เวลา : 13.00 – 17.30 น.

สถานที่ : ลานกิจกรรม ชั้น3  ไอทีมอลล์ อาคารฟอร์จูนทาวน์

ที่อยู่ : อาคารฟอร์จูนทาวน์ ถ. รัชดาภิเษก แขวงดินแดน เขตดินแดง กทม. 10400

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : คุณกิ๊ฟ   โทร. 0818339973

อีเมล์ : [email protected]

Facebook : http://www.facebook.com/NVIDIAThailand