Q Tales : ชวนถ่ายรูปประกวดอวดความรัก ในกิจกรรมวันแม่

1,163 views

          เดือนสิงหานี้ มาฉลองวันแม่ด้วยกิจกรรมสนุกๆ จาก Q Tales Online ที่ชวนผู้เล่นให้มาอวดภาพถ่ายคู่แห่งความรักกับคุณแม่ ใน“กิจกรรมวันแม่” ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 10-17 สิงหาคม 2555 นี้ โดยรายละเอียดของกิจกรรม มีดังนี้

กิจกรรมวันแม่ Q Tales
ระยะเวลา: วันที่ 10-17 สิงหาคม 2555

รายละเอียด
การร่วมสนุกกับกิจกรรมวันแม่ Q Tales ก็ง่ายๆ เลย โดยทีมงานจะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ทำการโพสต์รูปถ่ายที่ถ่ายคู่กับคุณแม่ (หรือบุพการีที่เราเคารพรัก) และนำมาโพสต์พร้อมคำบรรยายใต้ภาพ ลงในหน้า Facebook ของเกม Q Tales ที่https://www.facebook.com/QtalesOnlineThailand ในระหว่างวันที่ 10-17 สิงหาคม 2555 นี้ โดยทุกรูปที่เพื่อนๆ ส่งเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมวันแม่นี้ จะได้รับไอเทม “หีบสมบัติลายตีนกา จำนวน 10 ชิ้น” และไอเทม “หัวใจหนี่วาห์ จำนวน 10 ชิ้น”

          และสำหรับภาพคู่ประกวดแม่ลูกภาพใด โดนใจทีมงาน Q Tales Online มากที่สุด ในอันดับที่ 1-3 ก็รับรางวัลสุดแรง “ร่างอสูรเซียน หนี่วาห์น้อย” ไปใช้กันฟรีๆ ได้เลย

          ไอเทมรางวัลยังไม่หมดเพียงเท่านี้!!! เพราะทีมงาน Q Tales ใจป้ำ จะทำการสุ่มจับรายชื่อของเพื่อนๆ จำนวน 2 รายชื่อ ที่เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมรูปถ่ายวันแม่ เพื่อมอบไอเทมเจ๋งๆ “ร่างอสูรเซียน หนี่วาห์น้อย” ให้นำไปใช้กันเลยฟรีๆ

          งานนี้ หากเพื่อนๆ ชาว Q Tales Online ที่อยากได้ไอเทมเจ๋งๆ แบบนี้ไปใช้ ขอบอกว่าต้องรีบไปถ่ายรูปคู่กับคุณแม่ แล้วส่งเข้ามาประกวดกับทีมงาน ในระหว่างวันที่ 10-17 สิงหาคม 2555 นี้ แล้วล่ะ!!!