Firefall เตรียมอัพเดทชุดใหญ่เพิ่มความมันส์

1,753 views

เกมออนไลน์ยิงระห่ำแนวล้ำยุคอีกหนึ่งเกมที่เราจะมองข้ามไปไม่ได้ในตอนนี้ก็คงต้องยกให้กับเกม Firefall ซึ่งพัฒขึ้นมาโดย Red 5 Studios และเกมนี้นี่เองครับที่เตรียมจะมาเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไทยเร็วๆ นี้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าค่ายที่นำเข้ามาก็ได้ประกาศไปแล้วก็คือ Playinter นั่นเอง

ล่าสุด Red 5 Studios โดย James Macauley ซึ่งเป็น VP of Development  ของเกมนี้ได้นำเอาวิดิโอแผนการอัพเดทตัวเกมที่กำลังจะอัพเดทในเร็วๆ นี้มาให้ผู้เล่นได้ชมกัน ซึ่งขอบอกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงและอัพเดทที่ใหญ่และเยอะเอามากๆ มันจะประกอบไปด้วย ตัวละคร Biotech class ใหม่, ปรับเปลี่ยนพวก Ui, ระบบคราฟสร้างของ, PVP, และรวมไปถึงระบบที่รองรับการแข่งขันแบบ eSport ด้วย

สิ่งที่กำลังจะอัพเดทเข้ามา

– Core combat play, including adjustments to run speed, jump jets, weapons, abilities, and the replacement of one class with a new class design.

– The removal of traditional levels and the implementation of battle frames, which act like weight classes with plenty of choice for frame specialization.

– Updates on crafting.

– A new loadout UI.

– New missions and areas to explore.

– A new eSports map, Shanty Town.

– The introduction of dueling and squad challenge modes.

– New camera modes.

หรือถ้าอยากจะให้เข้าใจง่ายขึ้นก็คลิกดูวิดิโอด้านล่างนี้ได้เลยครับ ส่วนคนที่อยากจะเล่นก็เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.firefallthegame.com แต่ตัวเกมยังอยู่ในช่วงทดสอบนะครับ หากเกมนี้เปิดแบบเต็มรูปแบบเมื่อไหร่ไว้จะมาแจ้งให้ทราบแน่นอน

 

[youtube C4E63IoXcZQ]