Pocket Ninja Flying To The New World 22 สิงหาคมนี้เจอกัน

1,762 views

 

วันนี้ (14 สิงหาคม 2555) พี่ๆ ทีมงานบริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวของเก Pocket Ninja Season 2 เพื่อเป็นการอัพเดทความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ของเกม ภายใต้ชื่องานเท่ๆ ว่ “Pocket Ninja Flying To The New World” I ร้าน NOBU Shabu&Grill ชั้น 7 Central World ซึ่งงานนี้ก็มีทั้งสื่อมวลชนและพาร์ทเนอร์ของทาง Funbox มาร่วมงานกันเพียบ


โดยคุณเจริญ ศิริสุจริตธรรม Senior Project Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด มากล่าวต้อนรับและขอบคุณผู้ที่มาร่วมงานทุกคอย่างอบอุ่นก่อนที่จะเป็นทางคุณอเนก Project Leader เกม Pocket Ninja Season 2 ที่มาแนะนำระบบเกมต่างๆ ทีเสริมเข้ามาพร้อมแพทช์ใหม่ที่จะอัพเดทกันในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ โดยระบบเด่นได้แก่ ตัวละครใหม่ที่เพิ่มมากกว่าเดิมทั้ง มาดาระ นารุโตะโหมด 9 หาง โจรสลัดหนวดดำ อิจิโกะร่างยมทูตแบบใหม่ฯ , ระบบกิลด์ , ระบบบังไค หรือการปลดปล่อยสวัสดิกะ , ระบบจีเวล เสริมความสามารถกับอุปกรณ์ , ระบบปีเพิ่มความสเตตัสเป็นต้น

 

 

เชื่อได้เลยว่าสาวก Pocket Ninja ได้มันส์กับระบบใหม่ๆ นี้แน่นอน ดังนั้นบอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ย้ำกันอีกสักทีว่าแพทช์ใหม่ Pocket Ninja Season 2 จะอัพเดทเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ไทยววันที่ 22 สิงหาคมนี้ เพื่อนๆ คนไหนอยากสัมผัสความสนถุกแบบนี้ก็ไปเล่นกันได้ที่ www.pkninja.in.th