Grand Chase ศึก PVP ระบบ “Death Match” ลุยมั่วนัวสกิล

817 views

 

 

Grand Chase ศึก PVP ระบบ “Death Match” ลุยมั่วนัวสกิล

ศึกแห่งศักดิ์ศรีตีกันนัวเนีย ในโหมด PvP รูปแบบ Death Match ที่ต้องตีกันนัวเนียรัวสกิลใส่กันได้ไม่ยั้ง จนกว่าจะหมดเวลา หรือครบตามจำนวนที่กำหนด ลุย 1 Vs 1 หรือ 3 Vs 3 ก็ได้ตามแต่จะชอบ พร้อมจำหน่ายขายกำไลข้อเท้าแบบใหม่ล่าสุด มาแนวจักรราศีสิงห์ เอฟเฟ็กต์สุดเท่ รีบบู๊รีบซื้อ 9 – 23 ส.ค. ปีนี้ เอาใจวัยเชสสสสสสส

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

ยินดีต้อนรับกับระบบ PVP แบบใหม่ ในชื่อที่ว่า “Death Match” ซึ่งจะเข้ามาให้ชาว GC ไทย ได้สนุกสุดมันส์ตามสไตล์คนซ่ากล้าลุยเลอะ ซึ่งโหมดนี้จะเป็นการต่อสู้แบบไหนก็ได้ ฉากไหนก็ได้ โดยผู้เล่นจะต้องสังหารคู่ต่อสู้ให้ได้มากที่สุด คนที่โดนอัดจนบาดเจ็บล้มตายก็จะสามารถเกิดได้เรื่อยๆ เช่นกัน สู้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจำนวนแต้ม Kill ของทีม หรือผู้เล่นคนนั้นจะครบกำหนด หรือถ้าหากหมดเวลาที่ตั้งเอาไว้เสียก่อน ก็จะตรวจสอบที่แต้ม Kill ว่าของใครมากที่สุด มันส์ขนาดนี้ไปดูวิธีเล่นกันได้เลย

สร้างห้องแล้วปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นโหมด Death Match เพื่อเริ่มความมันส์!!

ผู้เล่นจะต้องสร้างห้อง PVP ตามปกติ แล้วเลือกปรับเปลี่ยนโหมดให้กลายเป็น “Death Match” ซึ่งเราสามารถเล่นแบบ Team หรือ Survival ได้ทุกอย่างแล้วแต่ชอบ สำหรับฉากก็เลือกได้ตามใจฉันเช่นกัน จากนั้นให้ปรับแต่งกฏกติกาการเล่น ได้ตรงปุ่ม “ตั้งค่าห้อง” เพื่อตั้งค่าจำนวน Kill สูงสุดเท่าไหร่ ระยะเวลาในการเล่นเท่าไหร่ และที่สำคัญคือจะมีให้เลือกว่านี้ต้องการโหมดสมดุลย์หรือไม่ (ค่าพลังจากอาวุธชุดเกราะจะไม่นับ แต่หากผู้เล่นนั้นๆ เปลี่ยนอาชีพค่าพลังจะเยอะกว่าผู้เล่นที่ยังไม่ได้เปลี่ยนอาชีพ) หรือเลือกใช้ค่าพลังตามอาวุธชุดเกราะตามปกติก็ได้เช่นกันเป็นต้น

หัวห้องสามารถปรับแต่งกฏกติกาการเล่น Death Match ก่อนที่จะเริ่มต้นเกม

วิธีการเล่นนั้นก็ง่ายๆ เพียงแค่กำจัดศัตรูให้ได้มากที่สุด ผู้เล่นสามารถเวียนว่ายตายเกิดในเกมนั้นๆ ได้ตลอดเวลา ซึ่งเกมจะสิ้นสุดลงก็ต่อเมื่อ จำนวนแต้ม Kill ของตัวเราหรือว่าของทีมเรา ครบตามเป้าที่กำหนดไว้ หรือว่าเวลาที่ตั้งไว้หมดลง ส่วนแพ้ชนะก็ตัดสินที่จำนวน Kill ว่าของคนไหนของทีมใดมากที่สุด เมื่อระหว่างเล่นเกมก็จะมองเห็นจำนวนแต้ม และสามารถกด “Tab” เพื่อเช็คคะแนนได้ว่าของเราเท่าไหร่ ของคนอื่นเท่าไหร่

เวลาเล่น Death Match จะเห็นแต้ม Kill ระยะเวลาและสถานะสมดุลย์ ให้ตรวจสอบ

กด “Tab” เพื่อตรวจสอบสถานการณ์ว่าผู้เล่นคนไหนฆ่าได้มาก ได้น้อย

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

– ชื่อไอเทม : Constellation Leo Anklet (แยกตัวละคร)
– ราคา : 7,900 Cash Point
– วันเวลาที่วางจำหน่าย : วันที่ 9 ส.ค. ปีนี้ ไปจนถึง 23 ส.ค. ปีนี้
– รายละเอียด : กำไลข้อเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด หลังจากที่ไม่เคยผลิตของใหม่ออกมาเลยตลอด 3 ปี คราวนี้เถ้าแก่จัดเต็มๆ จัดทำเป็นธีมจักรราศี โดยเริ่มจากราศีสิงห์ก่อน และอนาคตต่อๆ ไป อาจจะมีราศีอื่นๆ ตามๆ กันมาเรื่อยๆ แต่อย่าเพิ่งคิดไปไกล ลองชิ้นนี้ไปก่อนรับรองว่าเท่สุดๆ ค่าพลังป้องกันก็ดีกว่าของเดิมอีกด้วย น้อง Elena รอรับอัพเกรดไปจนถึง +9 ตลอด 24 ชั่วโมง

เมื่ออัพเกรดตีบวก 9 ได้สำเร็จจะมีเอฟเฟ็กต์ ดังรูปบินรอบตัวให้ดูสวยงาม

กิจกรรมใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : ลุยเลอะ Death Mode เรียนรู้วิชา ประสบการณ์มากมี
ระยะเวลากิจกรรม : 9 ส.ค. 2555 – 23 ส.ค. 2555

เปิดศึกลุยนัวเนียคลอเคลียกับศัตรู โดยไม่สนใจจำนวนชีวิต หรือค่าพลังของชุดเกราะของเรา เพราะจะปรับตามที่ระบบตั้งเอาไว้ และต้องลุยกันจนกว่าเวลาจะหมดหรือสังหารครบตามเป้า ใครที่เข้าไปมันส์ใน Death Match แบบนี้ ก็รับไปเลยค่าประสบการณ์ Exp. +10% เอาให้หนำใจกันไปเลยทีเดียวเชียว

สำหรับสัปดาห์นี้ก็จัดเต็มจนทีมงานพิมพ์จนนิ้วหงิก แต่ก็เพื่อชาวแกรนด์เชสไทยทุกคน ให้ได้สนุกสนานในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติ เล่นเกมเพลินๆ อย่าลืม คุยทักรักแม่ของเราด้วย เดี๋ยวจะหาว่าเกมทำให้คนหลงผิด ผู้ใหญ่ไม่ปลื้มเอา ดังนั้นแบ่งเวลามันส์ให้ดีๆ ชีวิตดี สุขภาพจิตดี มีแต่ความสนุก