Xshot ป้อมปืน Gatling Gun สุดโหด

2,728 views

…..  ถ้าพูดถึง Xshot Fear นั้นก็มีจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งเช่นกัน ก็คือป้อมปืน Gatling Gun อันแสนจะวิเศษอยู่ในนั้น ป้อมปืนนี้มีจุดเด่นหลายอย่าง ตัวปืนถูกพัฒนามาให้ยิงได้ต่อเนื่องโดยที่ความร้อนไม่ขึ้น แถมยังสามารถยิง บาซูก้าที่มีอานุภาพร้ายแรงและยิงต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 10 นัด เรียกได้ว่าเป็นอาวุธที่มีความสำคัญชิ้นหนึ่งใน Fear Mode เลยก็ว่าได้ ว่าแล้วเราไปดูข้อมูลของ Gatling Gun สุดโหดนี้พร้อมกันเลยดีกว่าครับ

ป้อมปืนที่แสนจะทรงพลัง สามารถยิงได้ต่อเนื่องโดยที่ความร้อนไม่ขึ้น  

…..  ป้อมปืน Gatling Gun จะมีด้วยกัน 2 จุดบนชั้น 2 ส่วนวิธีการใช้งานง่ายมาก เมื่อต้องการขึ้น-ลงจากป้อมปืนกลให้กด E เมื่อคลิกซ้ายจะเป็นการใช้งานปืนกล และเมื่อคลิกขวาจะเป็นการใช้งานบาซูก้า โดยผู้เล่นจะสังเกตจำนวนกระสุนได้จากบนจอทางด้านขวามือ

…..  จุดเด่นแรกของป้อมปืนกระบอกนี้คือ สามารถคอยยิงคุ้มกันไม่ให้เหล่าอสูรกายที่อยู่ในชั้น 1 ขึ้นมาถึงชั้นที่ 2 ได้ และที่สำคัญยังถือว่าเป็นตัวช่วยหลักที่จะสามารถทำให้ผู้เล่นผ่านภารกิจไปได้อย่างรวดเร็ว โดยการใช้กำจัดมินิบอสหรือบอสในรอบสุดท้าย

….. มาดูในส่วนของป้อมปืนจุดที่ 2 กันบ้าง ตำแหน่งของป้อมปืนจะอยู่ชั้นที่ 2 ก่อนถึงทางขึ้นไปชั้น 3

….. มาดูในส่วนของป้อมปืนจุดที่ 2 กันบ้าง ตำแหน่งของป้อมปืนจะอยู่ชั้นที่ 2 ก่อนถึงทางขึ้นไปชั้น 3

….. ป้อมปืนในจุดที่ 2 นี้ ถือว่าอยู่ในจุดที่ปลอดภัยกว่าจุดแรก เพราะเป็นจุดที่อยู่ค่อนข้างจะห่างจากทางเข้าของเหล่าอสูรกาย แต่ข้อเสียคือจะเป็นจุดที่ผู้เล่นต้องใช้เวลานานกว่าจะเดินวนมาถึง เพราะมันจะตั้งอยู่ในตำแหน่งใกล้ๆ กับทางขึ้นชั้นที่ 3 แต่หากมีการวางแผนให้สมาชิกในทีม 1 คน มาใช้งานป้อมปืนที่จุดนี้ก็จะสามารถช่วยทีมให้ผ่านภารกิจไปได้ง่ายยิ่งขึ้น

….. ความพิเศษของ Gatling Gun ที่นอกจากจะเป็นปืนที่ผสมผสานรูปแบบการใช้งานของ M134 และ Bazooka อย่างที่แจ้งไว้ข้างต้นแล้ว ยังเป็นอาวุธที่ผู้เล่นสามารถใช้งานได้จนจบเกม เพราะผู้เล่นสามารถลงไปเติมกระสุนที่จุดเติมกระสุนใหม่ได้เรื่อยๆ

….. การเติมลูกกระสุนนั้นให้กด E ค้าง จากนั้นอาวุธปืนทุกอย่างในมือ รวมถึงป้อมปืนก็จะมีจำนวนกระสุนเต็มแมกกาซีนใหม่อีกครั้ง แต่การลงมาที่ชั้น 1 เพื่อเติมกระสุนเรื่อยๆ นั้นจะค่อนข้างจะมีอุปสรรค์ในรอบหรือ Mission ที่ 15 เป็นต้นไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรอบสุดท้ายที่มีบอสออกมา เพราะพวกลูกน้องของมันก็จะโผล่ออกมาเรื่อยๆ ดังนั้นหากลงมาเติมกระสุนแล้ว ควรหาจังหวะและเตรียมทางหลบหลีกไว้ให้ดีๆ