HY2 Online : อัดความแรงเพิ่ม ปรับเลเวลรางวัลใหม่แจกได้แจกดีกันไปเลย

1,098 views

 

 

หลังจากทีมงาน HY2 Online ทำการเพิ่มรางวัลไอเทมชุดแฟชั่นสุดเจ๋งเข้าไปอีก ในกิจกรรม “เวลดี มีรางวัล” ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้เล่นมากมาย ที่พยายามเร่งสปีดเก็บเลเวลให้ถึงตามทีกำหนด เพื่อรับไอเทมเจ๋งๆ เอาไปใช้ในช่วง Open Beta

แต่เนื่องด้วย ทาง GM พบว่า ก่อนหน้าการปิด MA ปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ ในวันที่ 17 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา มีผู้เล่นหลายท่าน เจอปัญหาไม่สามารถล็อกอินเข้าเกม HY2 Online ได้ ดังนั้น เหล่า GM แห่งเกม HY2 Online จึงลงมติกันว่า เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่าน สามารถรับไอเทมกิจกรรมไปใช้กันเยอะๆ จึงขอปรับระดับเลเวลกิจกรรม “เวลดี มีรางวัล” ให้ลดลงอีก เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลถึงระดับสูงสุด รับไอเทมแรงๆ ไปใช้กันทุกคน

โดยเพื่อนๆ สามารถดูได้จากตารางด้านล่างนี้เลย ว่าไอเทมรางวัลไหนบ้าง ที่มีการปรับระดับเลเวลลดลง

 

****หมายเหตุ – สำหรับคนที่สามารถเก็บเลเวลตัวละครได้ถึง 50 ก็จะได้รับรางวัลของระดับ 40 และ 30 ด้วย รวมถึงคนที่เก็บเลเวลได้ถึง 40 ก็จะได้รับรางวัลในระดับเลเวล 30 ด้วย***

เห็นปรับเลเวลกันขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆ ชาว HY2 Online คนไหนที่อยากได้ไอเทมเจ๋งๆ จากกิจกรรม “เวลดี มีรางวัล” ไปใช้กัน ก็อย่าลืม!! เร่งเก็บเลเวลให้ถึงที่กำหนดล่ะ ไม่เช่นนั้น อดมีไอเทมแจ่มๆ เอาไว้ใช้ในช่วง Open Beta นี้นะ

***ตัวอย่างไอเทม***