Fap Fap Fap คว้าแชมป์ RTC2012 ได้สิทธิ์ตัวแทนไทยแข่งแชมป์โลกที่เกาหลี

5,449 views


 

 

และแล้วก็ได้แชมป์หน้าใหม่ล่าสุด สำหรับการแข่งขันที่เกมเมอร์รอคอยที่สุด จับตามองมากที่สุด กับการแข่งขัน Ragnarok Thailand Championship 2012 ในงาน Asiasoft All Star Battle 2012 by GIGABYTE โดยครั้งนี้อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่าีทีมแชมป์โลกเก่าทั้ง 2 ทีมตกรอบไปตั้งแต่ 4 ทีมสุดท้าย ทำให้ครั้งนี้กิลด์ – n / a –เข้ามาแข่งขันกับกิลด์ Fap Fap Fap และด้วยการต่อสู้ที่ดุเดือดและความตั้งใจเต็มพิกัดทั้ง 4 เกม ทำให้กิลด์ Fap Fap Fap   ชนะทีม กิลด์ – n / a – ด้วยคะแนน 3 ต่อ 1 เกม คว้าแชมป์ RTC2012  และได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน Ragnarok World Championship 2012 ณ ประเทศเกาหลีใต้ในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

อดีตแชมป์โลกกร่อย อดป้องกันแชมป์ทั้ง 2 ทีม

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ศึกชิงแชมป์รายการ Ragnarok Thailand Championship 2012 จะเข็มข้นเกินคำบรรยาย เพราะมีอดีตแชมป์โลกอยู่ถึง 2 ทีม นั่นคือ •[D]estraCtiOn• แชมป์โลก 3 สมัย และล่าสุด •`P h E n O m E n a`• แชมป์โลกปี 2011 ซึ่งในงานนี้ •`P h E n O m E n a`• มาในนามของทีม Excited` ซึ่งทั้ง 2 ทีมถือเป็นตัวเต็งในรายการนี้ และก็คาดหวังว่าน่าจะเป็นคู่ชิงแชมป์ของรายการ ซึ่งมาถึงรอบรองชนะเลิศ ยังไงก็ใส่ๆ แต่สุดท้าย ผิดคาดแบบหักปากกาเซียน เมื่อทั้ง 2 ทีมแพ้ให้กับทีมคู่แข่ง โดยรายแรก Excited` พ่ายให้กับทีม – n / a – แ ต่อ 2 ส่วน •[D]estraCtiOn• พ่ายให้กับ Fap Fap Fap 1 ต่อ 2 ซึ่งสุดท้าย Fap Fap Fap คว้าแชมป์ Ragnarok Thailand Championship 2012 ไปครอง

ซึ่งจากผลการแข่งขันที่ออกมานั้น มันทำให้แสดงถึงอะไรบางอย่าง นั่นก็คือการแข่งขันของ Ragnarok มีความสูสีกันสูงมาก ซึ่งแต่ละทีมมีความสามารถไม่ต่างกันเลย สังเกตได้จาก 3 ปีมีแชมป์ถึง 3 ทีม และก็แอบคิดไม่ได้ว่า หากทีม Fap Fap Fap สามารถคว้าแชมป์โลกได้อีกทีมอะไรจะเกิดขึ้น แน่นอนว่าต่างชาติจะมองว่าบ้านเรานี่มันเทพ RO ชัดๆ ไม่ว่าจะส่งใครมา ก็คว้าแชมป์ซะทั้งหมด แต่ก่อนจะถึงวันนั้นก็ต้องลองมองกลับมาอีกครั้งสำหรับอดีตแชมป์โลกทั้ง 2 ทีม เชื่อว่าทำเต็มที่แล้ว ไม่เป็นไร ปีหน้าฟ้าใหม่ยังมี กลับมาใหม่ยังไงก็ไม่สาย ฟอร์มทีมใหม่มาดีๆ โอกาสเปิดกว้างเสมอครับ สู้ต่อไป RO ไทย อุอุ



สามารถดูผลการแข่งขันของเกม RTC 2012 ทั้งหมดได้ที่ http://esport.compgamer.com/?p=14560

ทีม – n / a -แ  รองแชมป์
Fap Fap Fap แชมป์ RTC2012