Tt eSPORTS CHAO Dracco หูฟังแฟชั่น เพิ่มสไตล์ของการฟัง

3,406 views

งาน TGX 12 ที่ผ่านมา Tt eSPORTS ได้นำอุปกรณ์เกมหลายอย่างมาโชว์ประสิทธิภาพและวางจำหน่าย หนึ่งในเกียร์ที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นคือ Chao Dracco หูฟังสุดแหล่มที่มีสีสันสดใสเอามากๆ ใครใส่ฟังเพลงเดินตามท้องถนนจะเท่ระเบิด แน่นอนว่าการใส่เล่นเกมก็ใช้งานได้ดีเช่นกัน ทั้งนี้ Chao Dracco ได้วางจำหน่ายในงาน TGX 12 เป็นที่แรกเลยด้วย

ข้อมูลจำเพาะของอุปกรณ์

รายละเอียดหูฟัง

ความถี่ตอบสนอง : 10 – 22,000 Hz
Driver Unit : 50 mm Neodymium Magnet Speaker
SPL ที่ 1kHz : 98 dB

รายละเอียดอื่นๆ

รูปทรง : หูฟังแฟชั่นแบบครอบหู
วัสดุที่ครอบหู : หนัง
ความยาวสาย : 1.5 เมตร
วัสดุสาย : ยาง
หัวแจ็ค : 3.5 mm

 

หน้าตาของ Chao Dracco ดูสวยงามสดใสมี 3 สีคือ ขาว-เขียว, ดำ-ชมพู และเหลือง-ฟ้า ที่ครอบหูทำจากหนังและมีขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป ตัวหนังมีความยืดหยุ่นทำให้ใส่สบาย สายของหูฟังมีความยาวกำลังดี ที่ครอบหูและตัวเชื่อมสามารถหมุนและเลื่อนสลับด้านได้ ช่วยให้พกพาสะดวก ดูแล้วเก๋ไก๋ดีไม่น้อยเลย

 


เสียงของหูฟังออกแนวกลางๆ ไม่แหลมหรือก้องซะทีเดียว แต่ที่เด่นเป็นพิเศษคือเสียงเบสที่อัดแน่นได้ใจอย่างแน่นอน ถ้าฟังเพลงจะได้อรรถรสอย่างมาก แต่เอาไปเล่นเกมก็ถือว่าไม่เลวเช่นกัน น่าเสียดายที่ไม่มีไมค์หรือคอนโทรลเลอร์แถมมาด้วย
หูฟังตัวนี้ไม่มีไดรเวอร์ที่ใช้สำหรับการเซ็ตค่าใดๆ เรียกได้ว่าสะดวกสบายดีเหมือนกัน พกไปไหนก็เสียบเข้าอุปกรณ์ก็เพลิดเพลินได้ทันที

เป็นหูฟังอีกตัวนึงที่โดดเด่นเรื่องสไตล์และสีสัน ซึ่งคุณภาพของเสียงที่ออกมาก็ถือว่าดีเข้าขั้นเลยทีเดียว หูฟังซีรี่ส์ Chao Dracco ไม่ได้มีแค่รุ่นนี้รุ่นเดียว ประสิทธิภาพการใช้งานจะเป็นอย่างไรถ้ามีโอกาสก็จะมาแนะนำให้รู้จักกัน ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณบริษัท Tt eSPORTS เป็นอย่างยิ่งที่ส่งหูฟังรุ่นนี้มาให้ทดสอบทั้ง 3 สีเลยครับ