PK Ninja เผย! ภาพบรรยากาศการแข่งสุดมันส์ 3vs3 Ninja Team Fight

876 views

          Pocket Ninja ระเบิดความสนุก กับการแข่งขันมันส์แบบยกทีม ในรายการ 3vs3 Ninja Team Fight ณ @Club ชั้น 3 เอสพลานาด สาขารัชดาภิเษก จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีเพื่อนๆ เดินทางมาร่วมสนุกในงานและกิจกรรมต่างๆ เป็นจำนวนมาก รวมถึงลุ้นระทึกไปกับการแข่งขันที่มันส์สุดๆ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากทุกคนจะได้เพื่อนใหม่กันแล้ว ยังได้แลกเปลี่ยนวิชาความรู้ของนินจาซึ่งกันละกันอีกด้วย
 
          สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อนๆ ทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขัน ได้ทดลองเล่น Pocket Ninja Season 2 ก่อนใครอีกด้วย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะได้สัมผัสความมันส์ของสงครามโลกนินจาแบบเล่นในเซิร์ฟเวอร์จริง ในอีกไม่นานนี้ ทำให้การแข่งเต็มไปด้วยความสนุกอย่างเต็มที่เลยทุกคน ซึ่งผลการแข่งขัน มีดังนี้

ผลการแข่งขัน 3vs3 Ninja Team Fight วันที่ 18 สิงหาคม 2555

          เพื่อนๆ ท่านใดที่ไม่ได้ไปงานแข่งในครั้งนี้เรามีภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากให้ชมกัน มาดูโฉมหน้าของเหล่านินจาทุกท่านกับใครเป็นใคร

          ท่านใดที่พลาดการแข่งขันในครั้งนี้ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย แต่ยังเหลืออีกหนึ่งวันกับการแข่งขัน 3vs3 Ninja Team Fight ในวันที่ 25 สิงหาคม 2555 ห้ามพลาดเด็กขาดของรางวัล กิจกรรมยังคงอัดแน่นความสนุกเหมือนเดิม