Audition : ฉลองแดนซ์ครบ 6 ปี ร่วมสนุกแบ่งปันความสุขสู่น้องๆ

914 views

 

อิ่มบุญกันไปหมาดๆ เมื่อ Audition เกมแดนซ์สุดฮิตอันดับ 1 จาก PlayPark จัดกิจกรรมดีๆ ชวนเหล่าเกมเมอร์ร่วมทำบุญฉลองแดนซ์ครบรอบ 6 ขวบเต็ม กับกิจกรรม Audition ปันเพื่อน้อง ที่เหล่าทีมงานและเกมเมอร์ใจบุญต่างยกขบวนความสุข แบ่งปันความสนุกสู่น้องๆ นำสิ่งของที่เหล่าเพื่อนๆ พี่ๆ ขาแดนซ์ได้ร่วมกันแบ่งปันผ่านกล่องรับบริจาคที่ทีมงานได้ไปติดตั้งไว้ตามจุดต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการ พร้อมกับนำสิ่งของจากเหล่าพาร์ทเนอร์ใจดีที่ส่งไปร่วมบริจาคด้วย อาทิ มาชิตะ, โออิชิ, ทาโร่, กาโตะ, บริษัทอาหารยอดคุณ และเครื่องเขียนตราม้า ไปส่งมอบให้กับน้องๆ ในโรงเรียนที่ขาดแคลนข้าวของเครื่องใช้ และอุปกรณ์การเรียนการสอนต่างๆ ทึ่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในการเดินทางของเราเริ่มต้นการแบ่งปันความสุขที่ โรงเรียนวัดสำมะกัน [เปี่ยมวิทยาราษฎร์บำรุง] เป็นแห่งแรก และตามติดด้วย โรงเรียนวัดตะโหนด [ประชารักษ์เวสสถิตย์วิทยา] ซึ่งอยู่ไม่ห่างไกลกันมากนัก ช่วงระหว่างการเดินทางนั้น ทีมงานก็มีกิจกรรมสนุกๆ บนรถบัส แจกไอเทมและของ พรีเมี่ยมกันไป และเมื่อเดินทางไปถึงโรงเรียนก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม มีการส่งตัวแทนน้องๆ มาโชว์ความสามารถพิเศษ มารำโชว์ให้พี่ๆ ทีมงานได้ดูกันเพลินๆ หลังจากนั้นก็มีกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมขนมอร่อยๆ จากพาร์ทเนอร์ใจดีที่ขนมาแจกกันเพียบ นอกจากได้ทานกันอย่างอิ่มท้องแล้ว ยังอิ่มใจทั้งคนให้และคนรับอีกด้วย

 

ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ นอกจากสิ่งของที่เหล่าทีมงานเตรียมไปบริจาคกันแล้ว ยังพกพากิจกรรมสุดสนุกไปร่วมเล่นกับน้องๆ อีกด้วย อาทิ เกมส่งต่อบอลแด๊นซ์ หรืออุ้มน้องส่งเมือง เป็นต้น ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความสนุกสนานเฮฮาจากน้องๆ ได้เพียบเลยทีเดียว ขอบอกว่าบรรยากาศเป็นกันเองกันสุด และที่สำคัญงานนี้ทั้งพี่ๆ ทีมงาน และเหล่าขาแดนซ์ทั้งหลายต่างได้ใจน้องๆ กลับบ้านไปเต็มๆ เลย

 

พอเราเล่นสนุกมาพอสมควรแล้ว ก็เข้าสู่การเป่าเค้กวันเกิดครบรอบ 6 ปี ของเกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทยอย่าง Audition กันแล้ว และมอบสิ่งของบริจาคต่างๆพร้อมทั้งของที่ระลึกแก่โรงเรียนด้วย โดยมี คุณธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ Assistant Marketing Communication Manager บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนในการส่งมอบ

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ ทีมงานและเหล่าเกมเมอร์ขาแดนซ์ก็เดินทางกลับ พร้อมความรู้สึกอิ่มบุญกันทั่วหน้า และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กิจกรรมดีๆ อย่างนี้ จัดกี่ทีก็อยากจะเข้าร่วม นอกจากได้ทำบุญร่วมกันแล้ว ยังได้ไอเทมพิเศษติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย ที่สำคัญยังได้อวยพรทิ้งท้ายให้ Audition อยู่คู่ขาแดนซ์ไปอีกนานแสนนาน

กิจกรรมดีๆ เช่นนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้รับความร่วมมือจากเหล่าพาร์ทเนอร์ใจดี สื่อมวลชนที่แสนน่ารัก และเกมเมอร์ทุกท่าน ทั้งนี้ ทีมงานขอขอบพระคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้รับรองว่ากิจกรรมความมันส์แบบนี้จะมีมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน