Glory Destiny Online : เรียนรู้สกิลอาชีพ Warrior โหดตะลุยดัน

3,110 views

 

 

  สาวก Glory Destiny Online วันนี้มาทำความรู้จักกับสกิลของเผ่า Race อาชีพ Warrior ที่มีจุดเด่นเรื่องการบุกตะลุยเดี่ยวในดันเจี้ยนต่างๆ ซึ่งสกิลของอาชีพนั้นมีหลากหลายทั้งสกิลเดี่ยวและสกิลหมู่ในการโจมตีมอนสเตอร์ที่รุนแรง สำหรับสาวกคนไหนที่ชื่นชอบการบุกเดี่ยวและสกิลแรงๆ แนะนำว่าอาชีพนี้แหละใช่เลยที่จะต้องโดนใจหลายๆ คนแน่นอน และเราสามารถรีสกิลได้ตลอดเวลาจนกว่าเลเวลจะ 30 ซึ่งการรีสกิลแต่ละครั้งและเมื่อเราจะอัพสกิลเราจะต้องเสียเงินในการอัพสกิลใหม่ในแต่ละครั้งด้วย จะโหดจะเก่งก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นละครับจะเลือกอัพสกิลอะไร วันนี้มาดูว่ารายละเอียดของสกิลอาชีพ Warrior นั้นมีสกิลอะไรบ้างที่เราจะต้องนำมาใช้จริง

 

เผ่า Kirin Race

 

อาชีพที่ 1 Warrior

 

สำหรับ Warrior นั้นเป็นอาชีพที่โจมตีในแบบประชิดตัว ซึ่งอาวุธหลักในการใช้งานนั้นจะเป็นสนับมือซึ่งจะออกมาแตกต่างจากเกมทั่วไปที่อาชีพ Warrior นั้นหลายคนจะนึกถึงอาวุธดาบใหญ่ แต่อาชีพนี้จะเน้นไปทางสมดุลหรือหมายถึงไม่ว่าจะเป็นการโจมตีแบบเดี่ยวหรือกลุ่มก็สามารถใช้งานได้ทั้งหมด อีกทั้งพลังโจมตีและพลังป้องกันยังคงสมดุลกัน ทำให้เป็นอาชีพที่ค่อนข้างเล่นง่ายและเหมาะกับพวกชอบบุกตะลุยเดี่ยว

 

ค่า Status หลักของตัวละคร


 

และนี้คือสกิลของอาชีพ Warrior ที่มีความโดดเด่นเรื่องสกิลที่รุนแรงและการบุกตะลุยเดี่ยวที่ดุดัน ในการเก็บเวลไม่จำเป็นต้องมีปาร์ตี้สามารถออกรบไปคนเดียวได้สบายๆ แต่สกิลทั้งหมดนี้เราไม่สามารถอัพได้ทั้งหมดเราจะต้องเลือกว่าจะเล่นไปในสายสกิลอะไร และสกิลไหนที่เหมาะแต่การเก็บเลเวล สำหรับเทคนิคการอัพสกิลอาชีพ Warrior นั้นทีมงานจะมาเจาะลึกให้ได้รู้ทั่วกันในโอกาสหน้านะครับ เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.gdo.in.th และ www.facebook.com/GDOFanclub