Blizzard ปล่อยของแรง Patch Diablo 3 ใหม่และเล่นฟรีถึงเรเวล 30

4,667 views

จากที่ห่างหายกันมาพอสมควร ตอนนี้ทาง Blizzard ได้เปิดให้ผู้เล่นใหม่ได้ทดลองเล่น Diablo 3 ฟรีๆ แต่จำกัดเพียงเลเวล 30 และ จะเล่นได้ถึงแค่ฉาก Skeleton King เท่านั้น แต่เท่านี้ยังไม่พอแถม Update Patch Diablo 3 v.1.0.4 ที่จะเพิ่มระบบใหม่อย่าง Paragon System เข้ามาทำให้สามารถเก็บเรเวลเพิ่มขึ้นได้อีก 100 เรเวล พร้อมกับการนำบัฟจากไอเทมระดับ Legendary มาใช้งานและปรับประเภทของอาชีพ แถมแก้ไขระบบ Magic Find อีกด้วย

ทดลองเล่นคลิกโลด ..

มาพูดถึงระบบ Paragon System กันบ้างที่มาพร้อมกับ Patch 1.0.4 มาเพื่อแก้ไขปัญหาของ Magic Find และเพิ่มความสามารถให้กับผู้เล่นที่มีตัวละครเรเวล 60 มากขึ้นอีกทั้งระบบ Paragon System จะมีเปิดใช้งานต่อมื่อผู้เล่นที่มีตัวละครเรเวล 60 เท่านั้น จะสามารถเก็บค่าประสบการ์ณ(EXP) ได้ใหม่ (จากปรกติก่อนอัพ Patch จะตันอยู่ที่เรเวล 60)

แต่การเก็บ EXP ใหม่นั้นจะไม่เก็บจากเรเวล 1 ใหม่ แต่จะคงอยู่ที่เรเวล 60 และจะเพิ่มหลอดค่า EXP เป็นสีฟ้า หรือเรียกอีกชื่อว่า Paragon Level นั้นเอง สามารถ เก็บเรเวลได้ถึง 100 เรเวลอีกด้วย เมื่อทุกครั้งที่ระดับ Paragon Level อัพจะเพิ่มค่าความสามารถ (Status) เหมือนการอัพเรเวลปกติแต่จะเพิ่ม Magic Find กับ Gold Find 3% ต่อ Paragon Level

 ยิ่ง Paragon Level สูง อัตรา Magic และ Gold Find จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว !!

[youtube 3SquWnPo9GI nolink]

Credit : http://us.battle.net/d3/en/,diablo3t.com/