Seal Online Plus แถลงความพร้อมอัพเดทอาชีพใหม่ Hunter 30 ส.ค.นี้แน่นอน

9,338 views

 


เตรียมพร้อมกับการอัพเดทอาชีพใหม่ Hunter แบบเต็มพิกัดสำหรับเกม Seal Online Plus ที่เปิดให้มาบริการมาเกือบจะครบ 3 ปีแล้ว โดยวันนี้ (22 สิงหาคม 2555) ทีมงานวินเนอร์ออนไลน์จัดงานแถลงข่าวรวมถึงการเผยข้อมูลของอาชีพใหม่ให้กับสื่อมวลชนและบรรดาเกมเมอร์ได้ทราบ ณ โรงแรมจัสมินรีสอร์ท แอนท์ โฮเท็ล

ซึ่งอาชีพใหม่ Hunter นั้นก็คือสายอาชีพของการโจมตีระยะไกล ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องพลังโจมตีทางกายภาพและเวทย์ ส่วนใหญ่สกิลของ Hunter นั้นจะเน้นไปทางสร้างความเสียหายล้วนๆ ไม่ว่าจะเลือกเล่นเน้น STR หรือ INT โดยจะสามารถเปลี่ยน Class ได้ 2 อาชีพคือ

Archer โดดเด่นในด้านการโจมตีสายเวทย์ ด้วยสกิลที่โจมตีด้วยพิษพร้อมทั้งมีสกิลที่สามารถป้องกันตัวเองได้ในชั่วระยะเวลาหนึ่ง และใช้ธนูเป็นอาวุธสำคัญในการโจมตีGunner โดดเด่นในด้านการโจมตีสายกายภาพ ด้วยการโจมตีด้วยพลังคอมโบที่สามารถทำได้สูงสุดถึง 12 ครั้ง และมีสกิลโจมตีที่โดดเด่นด้วยพลังทำลายล้างที่สูงพอสมควร ใช้ปืนเป็นอาวุธสำคัญในการโจมตี

Gunner โดดเด่นในด้านการโจมตีสายกายภาพ ด้วยการโจมตีด้วยพลังคอมโบที่สามารถทำได้สูงสุดถึง 12 ครั้ง และมีสกิลโจมตีที่โดดเด่นด้วยพลังทำลายล้างที่สูงพอสมควร ใช้ปืนเป็นอาวุธสำคัญในการโจมตี


นอกจากที่ทรมงานวินเอร์ออนไลน์จะมาเผยข้อมูลของตัวละครใหม่ในเกม Seal Online Plus ยังมีกิจกรรมให้รับของรางวัลจากทีมงานอีกด้วย ส่วนอาชีพใหม่นี้จะอัพเดทเข้ามาในวันที 30 สิงหาคมนี้ ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากจะสัมผัสกับสายอาชีพที่เน้นไปทางด้านโจมตีแบบนี้ล่ะกันอย่าพลาดเด็ดขาด เข้าไปเล่นกันได้ที www.seal.in.th