Xshot เปิดรับสมัคร Xshot The Eagle Eyes Cup 2012

1,135 views

….. การพลของเหล่านักแม่นปืนสายตาเหยี่ยวจากทั่วประเทศกำลังจะเริ่มขึ้นอีกแล้ว ในศึก Xshot The Eagle  Eyes Cup 2012ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 กันยายน 2555 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3  ห้างฟอร์จูน ทาวน์  รัชดา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป เพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท และชิงความเป็นหนึ่งของนักสู้ในตาเหยี่ยว ความมันส์สุดอลังการกำลังรอคุณอยู่ ไม่ว่าคุณจะมาจากที่ไหนและเคยเข้าร่วมแข่งขันมาแล้วหรือไม่ เราก็เปิดโอกาสให้เสมอ ขอเชิญผู้กล้ามาร่วมลงทะเบียนการแข่งขันกันได้ โดยความพิเศษของการแข่งขันในครั้งนี้ คือจะเป็นการต่อสู้กันด้วยอาวุธปืนสไนเปอร์ รูปแบบของทีม 5 VS 5 ในโหมด Team Death Match ซึ่งในขณะนี้เปิดให้เพื่อนๆ ลงสมัครกันแล้ว

Winner E-Sport 2012 การแข่งขัน E-Sport ตลอดปี 2012 ของทุกเกมในเครือวินเนอร์ ออนไลน์ 

Xshot The Eagle Eyes Cup 2012 การแข่งขัน Xshot รายการที่ 8 ประจำปี 2012 ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมสมัครการแข่งขันในครั้งนี้ได้ ที่นี่

รายละเอียดการรับสมัคร

– ทุกทีมที่เคยร่วมลงสมัครร่วมการแข่งขัน จะต้องมายืนยันการแข่งขันต่อในเว็บ Xshot E-sport

– ทีมใหม่ที่ไม่เคยสมัครแข่งขัน สามารถลงทะเบียนร่วมการแข่งขันได้ที่หน้าเว็บ Xshot E-Sport เท่านั้นครับ และจะอยู่ในรุ่นของ Rookie League

– ภายในหนึ่งทีมประกอบไปด้วยผู้เล่นหลัก 5 คนเท่านั้น และมีตัวสำรองการแข่งขันได้ 2 คน

– ขอสงวนสิทธิ์การสมัครให้กับทีมที่ส่งรายละเอียดครบถ้วนเท่านั้น

– สำหรับทีมที่ส่งการแข่งขันและกรอกรายละเอียดไม่ครบถ้วน ทางทีมงานจะตัดสิทธิ์ออกทันที

– การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

Gview ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน Xshot ตลอดปี 2012 

….. ทีมงาน Xshot พร้อมสนับสนุนนักกีฬา FPS E-Sport ทุกท่านที่ต้องการก้าวสู่ระดับแนวหน้าอย่างเต็มที่ และเชื่อแน่นอนว่า หากทีมที่มีการฝึกซ้อมมาอย่างดีจะได้รับรางวัลตามที่ตั้งใจไว้แน่นอน รีบสมัครเข้ามาแข่งขันกันนะครับ แล้วพบกันในศึก Xshot The Eagle Eyes Cup 2012