Funbox เปิดตัว HY2 Online สุดยอดมหากาพย์เกม MMO จากจีน

1,429 views

 

ได้ฤกษ์ดีจัดงานแถลงขาวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเกม HY2 Online หรือที่หลายคนติดหูกับชื่อ หวงอี้ 2 ออนไลน์นั่นเอง ซึ่งครั้งนี้ทางพี่ๆ Funbox ได้จัดงานเปิดตัวเกมกันที่โรงแรม The Aetas Lumpini ซึ่งนอกจากตัวเกมที่สื่อต่างๆ สนใจแล้ว แคมเปญสาวงามทั้ง 12 คนจากเกม HY2 Online ที่มาเปิดตัวในครั้งนี้ก็เป็นที่จับตามองและอยู่ในความสนใจของสื่อมวลชนไม่แพ้กัน 

ซึ่งในงานนี้คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท Funbox มาในลุคใหม่เซี่ยงเส้าหลงตัวเอกของ HY2 Online พร้อมกล่าวเปิดเกมอย่างเป็นทางการ และเปิดตัว 12 สาวงามที่ทำเอาหนุ่มๆ ในงานตะลึงกันเลยทีเดียว ซึ่งคุณพจน์ได้กล่าวว่า คาดว่าน่าจะประสบความสำเร็จและได้รับการต้อนรับมากกว่าภาคที่ผ่านมา

HY2 Online สุดยอดเกม MMORPG สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2555 ที่รวมความสมบูรณ์แบบของเกมแนว MMORPG ยุคใหม่มารวมไว้อย่างลงตัว อีกทั้งกราฟิกของตัวเกมก็มีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง สีสันและธีมเกมสดใสตระการตา เกมดำเนินเนื้อเรื่องจากนิยายจีนชื่อดัง ตลอดจนการต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบ การใช้สกิลที่มีความสวยงามและอลังการ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีผู้เล่นให้ความสนใจและต้อนรับเป็นอย่างดี

จุดเด่นของเกม HY2 Online ที่นอกจากตัวเกมที่มีความสมบูรณ์แบบและสมจริงแล้ว HY2 Online ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิเช่น ระบบช่วยเล่น (AI), ระบบอาชีพที่หลากหลายถึง 6 อาชีพ, ระบบพรสวรรค์ซึ้งจะแยกสายออกมาจากอาชีพอย่างชัดเจนอีก 2 สาย, ระบบทำฟาร์ม ปลูกผัก, ระบบสัตว์ขี่สุดเท่ห์และอลังการอย่างยิ่งแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน, กิจกรรมประจำวันเสริมสร้าง IQ ที่มีมาให้เล่นทุกวันเกือบ 24 ช.ม., ระบบ PVP และ Guild war ข้ามฝ่ายและสำนักไม่เหมือนใคร

เกม HY2 Online เป็นเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการแบบ Free to Play (เล่นฟรี) และมีระบบ Item Mall สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเล่นและชุดเสื้อผ้า สัตว์เลี้ยง หรือถ้าอยากได้พาหนะสัตว์ขี่ที่ไม่เหมือนใคร ก็สามารถหาได้จาก Item Mall เช่นกัน และสำหรับร้าน Internet Café ก็มีบริการ IP Bonus พร้อมซัพพอร์ตร้าน Internet Café อย่างเต็มรูปแบบโดยมีการเพิ่ม Bonus ให้อย่างมากมายจุใจกว่าเล่นที่บ้านอย่างแน่นอน  ซึ่งเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์สามารถร่วมทดสอบกับช่วง Close Beta รอบที่ 2 กันได้ในวันที่ 28 สิงหาคม 2555 นี้

และปิดท้ายงานด้วยการมอบเงินบริจาคจากทาง บ.ฟันบ็อกซ์เพื่อมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ จำนวนเงิน 27,000 บาท จากกิจกรรม Like for dog จากการร่วมมือจากเกมเมอร์ด้วย ใครอยากช่วยเหลือและสร้างสังคมให้มีความสุขแบบนี้ ก็ติดตามรายละเอียดได้เรื่อยๆ เลยที่ www.hy2.in.th

 

[youtube TAWrNhMvTd4]