CSGO เปิดฉากต้นตำรับ FPS ให้ทั่วโลกสัมผัสความมันส์พร้อมกันแล้ววันนี้

1,243 views

หลังจากที่ทาง Goldesnsoft ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวเกม FPS ในตำนานอย่าง Counter Strike กับการกลับมาของภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Global Offensive พร้อมความอลังการและการพัฒนาไปจากภาคที่ผ่านๆ มาไม่ว่าจะเป็นระบบต่างๆ ภายในเกม หรือรูปแบบการเล่นใหม่ที่ได้เพิ่มขึ้นมาไปเมื่อวานนี้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศวางจำหน่ายแพ็คเกจในประเทศไทยราคา 499 บาท ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 22 สิงหาคม 2555 ทาง Valve ได้เปิดให้บริการ Counter Strike Global Offensive เต็มรูปแบบ พร้อมให้เกมเมอร์จากทั่วโลกได้เข้าไปลองสัมผัสกันแล้ว


สำหรับจุดเด่นของเกม Counter Strike Global Offensive ในเวอร์ชั่นนี้นอกจากการพัฒนาเรื่องของกราฟิกตัวเกมให้มีความสมจริงและสวยงานขึ้นกว่าเดิมแล้วยังมีการเพิ่มระบบต่างๆ เข้ามาในเกมมากมายไม่ว่าจะเป็น

– ระบบ Achievment ถึง 167 ภารกิจ

– ระบบ Avatar เครื่องแบบของตัวละครที่เปลี่ยนไปตามแผนที่ที่เราเลิกเล่นทั้งฝ่ายตำรวจและผู้ก่อการร้าย


– โหมดใหม่ Arms Race และ Demolition

– ปรับปรุงแผนที่จากภาคก่อนหน้านี้ แผนที่ที่ได้รับความนิยมใน Counter Strike ภาคก่อนหน้านี้อย่าง Dust Aztec Dust2 Inferno และแผนที่อื่นๆ รวม 8 แผนที่มีการปรับปรุงและเพิ่มความสวยงามมากขึ้น

 ตัวอย่างภาพเปรียบเทียบของแผนที่ระหว่างเกม
Counter-Strike: Source (ซ้าย) VS Counter-Strike: Global Offensive (ขวา)

Cs_Italy 

 

De_Aztec

De_Dust 


De_Dust2

De_Train


– เพิ่มแผนที่ใหม่อย่าง Shoots Baggage ในโหมด Arms Race และแผนที่ Shorttrain Bank Lake Safehouse StMarc Sugarcane รวม 6 แผนที่ในโหมด Demolition
– เพิ่มอาวุธใหม่ 10 ชิ้น และมีการเปลี่ยนอาวุธจากภาคเดิม 8 ชิ้น รวมแล้วจะมีอาวุธให้ใช้ในเกมกว่า 40 ชนิดเล่มกันได้แบบไม่มีจำกัดเวลา

แพ็คเกจ Counter Strike Global Offensive


งานนี้สาวกเกม FPS พลาดไม่ได้กับเกมในตำนานต้นตำรับ FPS อย่าง Counter Strike Global Offensive ที่มีให้เลือกเล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศและเซิร์ฟเวอร์ไทย นอกจากการซื้อแพ็คเกจในราคา 499 บาทแล้ว ยังไปลองเล่นกันได้ตามร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิกของ Valve Cyber Program หรือ VCP ได้อีกด้วย และในเร็วๆ นี้ทาง Goldensoft ได้ร่วมกับ Eclub Thailand ทุ่มทุนจัดการแข่งขันถึง 1,500,000 บาทกับทุกๆ รายการ รวมไปถึงการแข่งขันในระดับ International รองรับอีกหลายรายการ สนใจสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่นี่