I Love Coffee ชวนเสี่ยงดวงจากเมล็ดกาแฟ ดวงดีได้ไอเทมฟรีทุกวัน

2,449 views

ยู้ฮู..ช่วงนี้ที่ร้านเป็นยังไงกันบ้างคะ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยใช่มั้ยล่ะ ^0^ ถ้าเพื่อนๆ พอมีเวลาพักซักแป๊บ เดี๋ยว Kate จะมาพาเพื่อนๆ ไปลองเล่น App สนุกๆ ที่แฟนเพจ I Love Coffee กันค่ะ รับรองว่าต้องโดนใจแน่ๆ ทายซิคะว่าจะเป็นอะไรเอ่ย? ..แต่น แต๊น.. มันคือการทำนายดวงจากเมล็ดกาแฟนั่นเองค่ะ มีทั้งเรื่องของการงาน และเรื่องของหัวใจอีกด้วย อะจึ๋ย~ แต่ทีเด็ดไม่ได้มีแค่นั้นหรอกนะเจ้าคะ นอกจากเพื่อนๆ จะได้รับคำทำนายแล้ว ยังมีไอเทมแจกฟรีทุกวันอีกด้วย!! อั๊ยยะ แบบนี้มันต้องลองซะแล้ววว รีบตาม Kate มาเลยดีกว่าค่ะ

ระยะเวลากิจกรรม

จนกว่าไอเทมรางวัลจะหมด

รายละเอียดกิจกรรม

1. เริ่มขั้นแรก ให้เพื่อนๆ คลิกเข้ามาที่แฟนเพจ Facebook.com/ILoveCoffeeTH เลยจร้า จากนั้นกด Like เพจ 1 ที แล้วเลื่อนลงมาอีกนิด เพื่อนๆ จะเห็นป้ายสีชมพูหวานๆ เขียนว่า “ทำนายดวงจากเมล็ดกาแฟ” อย่ารอช้าจิ้มโลด~

2. ถ้าเพื่อนๆ เพิ่งมาทำนายดวงกับเราครั้งแรก จะต้องเปิดอนุญาตให้น้อง App เค้าทำงานได้ก่อนนะคะ ง่ายๆ แค่ 2 คลิกคือ “Allow” และ “Play Game” เองค่ะ

3. วะ..ว้าว มาแล้วหน้าจอทำนายของเรา เอ..ถุงไหนดีน้า อย่าลืมอธิษฐานก่อนแล้วคลิกที่ถุงเบาๆ 1 ทีเลยนะ อ้อ เพื่อนๆ สามารถชวนเดอะแกงค์มาเล่นด้วยกันที่ปุ่ม “แชร์” ด้านล่างนะคะ หรือจะเข้าไปเปิดร้านที่ปุ่ม “เริ่มเกม” ก็ได้เช่นกันเจ้าค่ะ


4. รอแป๊บนึงนะคะ โอมมะลึกกึกกึ๋ยๆ คำทำนายกำลังจะปรากฎค่ะ กรี๊ดดด นั่นไงมาแล้ว มีไอเทมโค้ดออกมาด้วย ของฟรีหนูช๊อบชอบ ขั้นตอนนี้ให้เพื่อนๆ กดปุ่ม Copy โค้ดเอาไว้เติมรับไอเทมในเกมได้เลยนะคะ (เซฟเก็บไว้ด้วยน้าเดี๋ยวหายหมดอดได้ของจะหาว่าสวยไม่เตือนนะคร้า)

5. คำทำนายนี้จะโพสต์ลงบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ เองเลย ไม่แน่น้า..เค้าคนนั้นอาจจะมาเห็นแถมกด Like กด Love ให้ก็ได้เนอะ อิอิ~

เป็นยังไงบ้างคะ วิธีเล่นแสนจะง่ายดายใช่มั้ยล่ะ Kate ขอกระซิบอีกนิดว่าเพื่อนๆ สามารถทำนายดวงกี่ครั้งก็ได้ แต่จะได้ไอเทมชิ้นใหม่ก็ต่อเมื่อเริ่มนับวันใหม่หลังเที่ยงคืนนะ (ถ้าเพื่อนๆ กดซ้ำในวันเดียวกันก็จะได้คำทำนายใหม่ แต่เป็นโค้ดเดิมอยู่ดีจ้า) งานนี้คนเล่น I Love Coffee เค้าดวงดี มีแต่ได้กับได้อีกแล้ว อย่ารอช้าเข้ามาที่แฟนเพจ Facebook.com/ILoveCoffeeTH โลด

รางวัลกิจกรรม

ลุ้นรับไอเทมต่างๆ แบบไม่ซ้ำกันทุกวัน ได้แก่

1.ไอเทมตกแต่งร้าน
2.ไอเทมคั่วใน 1 คลิก
3.ไอเทมเร่งเวลาคั่ว
4.ถุงเมล็ดกาแฟ (สุ่มจำนวน)