Glory Destiny Online แนะนำสกิลเด็ดมือสังหาร Assassin

4,611 views


สำหรับแฟนๆ Glory Destiny Online คงจะเห็นแล้วว่าหลายๆสกิลที่ผ่านตามาของแต่ละอาชีพที่นำเสนอไปนั้น รับประกันได้เลยว่าหากใครมาเห็นอาชีพนี้แล้วต้องร้องว้างแน่นอน เพราะอาชีพนี้เท่มากๆในครั้งนี้จะพูดถึงสกิลของอาชีพนักสังหารตัวฉกาจนั่นก็คือ Assassin นั่นเอง ซึ่งอาชีพ Assassin นั้นจะเน้นทางด้านสกิลที่โจมตีระยะประชิดโดยตรง และจะเน้นการโจมตีด้วยการใช้อาวุธประเภทมีดคู่ ซึ่งการโจมตีแต่ละทีนั้นก็จะมีความรุนแรงมาก ขึ้นอยู่กับอาวุธที่ใส่โดย Assassin จะเน้นการโจมตีด้วยธาตุ Dark (ความมืด) เพราะสกิลส่วนใหญ่นั้นล้วนแต่เป็นธาตุ Dark (ความมืด)ทั้งสิ้นไปชมสกิลเด็ดๆกันเลย


โฉมหน้าน่าฆ่ามือสังหารจอดโหดอย่าง Assassin พร้อมภาพแปลงร่างเป็นเทพเจ้าจิ้งจอกในตำนาน


ตารางสกิลที่เหล่านักล่า Assassin ต้องเรียนรู้ไว้ส่วนสกิลเด็ดๆนั้นมีอะไรบ้างไปชมกันเลย!

Goblins Blade : เป็นสกิลโจมตีระดับแรกที่เหล่านักฆ่าต้องมีใช่แน่นอนหลังจากสร้างความเสียหายให้ศตรู เป้าหมายจะได้รับความเสียหายเพิ่มมากขึ้น ขึ้นอยู่กับเลเวลของสกิล มีผล 6 วินาที สามารถทับซ้อนได้5 ครั้ง


Shadow Swoop : การโจมตีทางกายภาพพุ่งโจมตีไปยังศัตรูและทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง ระยะเวลาที่ศัตรูมึนงงนั้นขึ้นอยู่กับเลเวลสกิล

Ghost Flame : สร้างความเสียหายธาตุ Dark (ความมืด) ต่อเป้าหมายทั้งหมดในขอบเขตเส้นตรง 16 เมตรและลด Def กับ Hit ของศัตรูลง

Deadly Crossing : สร้างความเสียหายทั้งหมดในขอบเขตกางเขนตัวเอง 14 เมตร และจะลดความเร็วATK Speed และ MTK Speed ลงถือเป็นสกิลหมู่ที่มีความสำคัญมาก

Dark Sword Dance : สร้างความเสียหายธาตุ Dark (ความมืด) ในขอบเขตรอบตัวเอง 8 เมตร และทำให้เป้าหมายได้รับความเสียหายต่อเนื่องเป็นเวลา 4 วินาทีถือเป็นอีกสกิลที่น่ากลัวมาก

เชื่อว่าในโลกของ Glory Destiny Online นี้ต้องมีผู้กล้ามากมายที่เดินทางเข้าสู่เส้นทางการเป็นนักฆ่า Assassin แน่นอน

ก็ได้ทราบกันไปอีก 1 อาชีพนั่นก็คือ Assassin นั่นเองเพื่อน ๆคนไหนที่ชอบฆ่าผู้เล่นคนอื่นเป็นชีวิตจิตใจก็ขอแนะนำอาชีพ Assassin นี้ไว้ให้ลองเล่นด้วยเพราะเป็นอาชีพที่เหมาะสมแก่การลอบสังหารมอนสเตอร์และผู้เล่นคนอื่นเป็นอย่างดี แถมในการเล่นแบบปาร์ตี้อาชีพนี้ถือเป็นตัวแสบเลยทีเดียว อย่าลืมติดตามข่าวอื่นๆ Glory Destiny Online CB 29 ส.ค.– 3 ก.ย. 55 นี้กันนะจ๊ะ