MU พบการบุกรุกของพ่อมดขาวได้ใน Gold Channel

1,210 views


พร้อมให้ทุกท่านร่วมสนุกได้แล้ววันนี้กับ Gold Channel สุดพิเศษ ซึ่งนอกเหนือจากที่ผู้เล่นจะได้รับค่า EXP มากมายกว่า Channel ปกติแล้ว ยังจะได้สัมผัสกับ White Wizard Invasion Event นั่นเอง ไปดูกันเลยค่ะว่า White Wizard Invasion Event นั้นจะเป็นเช่นไร
เมื่อ White Wizard ได้ลงมาในทวีปมิวแล้วจะมีประกาศแจ้งให้นักรบทุกท่านทราบ โดย White Wizard นั้นจะ สุ่มการปรากฎตัวในแผนที่ดังต่อไปนี้คือ Lorencia Noria และเมือง Davias โดยจะปรากฎอยู่รอบๆ เขตบริเวณเมือง

จากนั้นให้ผู้เล่นไปยังเมืองดังกล่าว แล้วออกสำรวจ หากโชคดีจะพบกับ กองกำลังของ White Wizard ซึ่งมันจะพาลูกน้องมาด้วยคือ Orc Soldier และ Orc Archer

สำหรับ White Wizard นั้น หากเราโค่นมันลงได้ จะมีโอกาสในได้รับ Jewell ประเภทต่างๆ แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นคือ ลูกน้องของมัน Orc Soldier และ Orc Archer พวกมันทั้งสองนั้นจะพกแหวน Wizard มาด้วย หากเรากำจัดมันได้ จะมีโอกาสในการได้รับ Ring of wizard ซึ่งมีพลังในการเพิ่มพลังโจมตี โจมตีเวทมนต์และ เพิ่มความเร็วในการโจมตี

นี่แหล่ะค่ะแหวน Ring of wizard ต้องบอกว่าเป็นแหวนที่มีความสามารถยอดเยี่ยมไปเลยค่ะ ข้อควรจำก็คือ ผู้เล่นจะสามารถเก็บ Ring of wizard ที่ดรอปจากพื้นได้เพียงวงเดียวเท่านั้นนะคะ ฉะนั้นแล้วควรจะชวนเพื่อนๆ ของเราไปด้วย เพื่อช่วยกันกำจัดเหล่ากองกำลัง White Wizard และเก็บแหวนมาเพื่อใช้งานต่อไป เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับการมาของกองกำลัง White Wizard เช่นนี้ ไม่อยากพลาดก็ต้องเข้ามาลองใน Gold Channel เลย ติดตามข่าวสารและรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook http://www.facebook.com/MuOnlineFanclub