Xshot Beat Army หนึ่งสุดยอดอาวุธแรร์พิฆาต ปืนพกสุดแรง

1,286 views

สุดยอดปืนอีกกระบอกหนึ่งที่เป็นปืนพกอีกระดับไอเทมแรร์ คือปืน Beat Army ซึ่งปืนกระบอกนี้นั้นจะคล้ายๆ ปืนลูกซองที่ยิงเพียง 1 ครั้งแต่ลูกกระสุนนั้นออกมา 2 นัด เป็นปืนที่พี่ๆ ทีมงาน Xshot นั้นได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เหล่าสาวกขาบู้ของ Xshot นั้นได้สัมผัสกัน ถ้าเกิดพร้อมแล้วเราไปดูการทดสอบของเจ้าปืน Beat Army กันว่าจะมีข้อดีและข้อเสียอะไรบ้างหรือเปล่า


ทดสอบขั้นตอนแรก ลองยิงในกำแพงระยะใกล้ ลองทำการยิงจำนวน 4 นัด ดูจากรูปภาพแล้วลูกกระสุนนั้นก็ยังเกาะกันเป็นกลุ่มไม่มีการแตกออกจากกลุ่มปืนกระบอกนี้ขอแนะนำให้ยิงในระยะที่ใกล้ถ้าเกิดยิงในระยะที่ไกลลูกกระสุนนั้นอาจจะไม่เข้าเป่าก็ได้

ทดสอบขั้นตอนที่สอง ลองยิงในระยะที่ไกลขึ้น ดูจากรูปภาพแล้วเปรียบเทียบกันกับในระยะที่ใกล้นั้น ก็คงยังเกาะกันเป็นกลุ่ม แต่ก็อย่ายิงในระยะที่ไกลไปมากกว่าเพราะอาจจะไม่เข้าเป่า เนื่องจากยิ่งไกลลูกกระสุนนั้นจะแตกตัวออกจากกันและอาจจะทำให้ยิงไม่เข้าเป่าก็ได้

ทดสอบขั้นตอนที่สามลองเดินยิง ดูจากรูปภาพแล้วเดินยิงในระยะที่ใกล้ก็ไม่มีผลสักเท่าไรแต่ถ้าเกิดเดินยิงในระยะที่ไกลไปมากกว่านี้อาจจะทำให้การฆ่าผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามนั้นยาก สำหรับปืนนี้เลยก็ว่าได้ แต่ถ้าอยู่ในระยะที่ใกล้นั้นรับรองได้เลยว่าปลิดชีพผู้เล่นนั้นได้เพียง 1-2 นัดเท่านั้น หลังจากที่ได้ทดสอบกับการยิงกับกำแพงไปแล้วไม่ว่าจะเป็นการยิงในระยะที่ใกล้ ระยะไกลหรือแม้กระทั่งการเดินยิง ก็คงไม่มีปัญหาอะไรมากกับเจ้าปืน Beat Army และในรอบนี้เราลองมาทดสอบกับการยิงคนกันมั่งว่าเล็งตรงไหนแล้วยิงเลือดนั้นจะลดไปเท่าไร

ทดสอบขั้นแรกลองเล็งที่หัวในระยะประมาณขนาดนี้แล้วยิงไปนั้น เพียงนัดเดียวก็สามารถปลิดชีพและเก็บค่าของ Hard Shot ได้อย่างสบายแน่นอนเพราะเจ้าปืนนี้นั้นได้พัฒนามาจากปืนลูกซองเลยทำให้มีการทำลายล้างที่เยอะพอสมควร

 

ทดสอบขั้นตอนที่สอง ทำการเล็งในช่วงตัวนั้นแล้วลองยิงนั้น จากเลือด 100 ลดเหลือ 28 อันนี้ยิงเพียงแค่ 1 นัด ถ้าเกิดยิงไป 2 นัดรับลองได้เลยว่าได้คุยกับ ยมบาลอย่างแน่นอน

ทดสอบขั้นตอนสุดท้ายลองยิงช่วงขา ยิงเพียง 1 นัดเลือดนั้นลดมาพอสมควรจาก 100 เหลือ 58 ถือว่าลดมาครึ่งหนึ่งเลย แต่ถ้าเกิดยิงหลายๆ นัดติดต่อก็สามารถปลิดชีพได้อีกเช่นกันกับเจ้าปืน Beat Army

และนี้ก็คือข้อดีและข้อเสียทั้งหมดของเจ้าปืน Beat Army ไม่ว่าจะยิงในระยะใกล้หรือไกลและเล็งส่วนไหนสำหรับเจ้าปืนกระบอกนี้ก็คงไม่มีปัญหาอะไรมาก แต่ก็ขอแนะนำเลยว่าเวลาเราจะยิงนั้นก็ควรจะยิงในระยะที่เรานั้นคิดว่ายิงแล้วนั้นต้องให้ได้ Kill ไม่งั้นเราอาจจะเป็นฝ่ายที่โดนเก็บ Kill ก็ว่าได้