Football City Stars เปิดสนาม CBT 13 กันยายนนี้

2,634 views

 

Playpark ค่ายเกมออนไลน์สุดมันส์ จับมือกับ Ubisoft ค่ายเกมชื่อดังเจ้าของผลงานเกมขวัญใจผู้เล่นมากมายมาแล้วทั่วโลก ฉก Football City Stars เกมฟุตบอลออนไลน์แนวใหม่ เพื่อเตรียมเปิดให้บริการสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยได้ฟาดแข้งกันเร็วๆ นี้ รับประกันความมันส์แบบเหนือชั้น ไม่ซ้ำเกมใดๆ ในบ้านเราแน่นอน กับช่วง Close Beta 13 กันยายนที่จะถึงนี้

 

รู้จักกับ Football City Stars

 

เกม Football City Stars เป็นเกมออนไลน์เพียงไม่กี่เกมของ Ubisoft ที่ได้พัฒนาขึ้นมา จุดเด่นอยู่ที่ความอลังการกราฟิกของท่ายิง และการดำเนินเรื่อง ลองนึกถึงการ์ตูนแนวกีฬาทั้งหลาย ที่ได้เอาความเว่อร์แบบหลุดโลกเข้ามาบรรจุไว้ในเนื้อเรื่อง อย่างเช่น The Prince of Tennis ที่มีฉากหวดลูกเทนนิสพิสดารร้อยแปด, Eyeshield 21 ที่งัดเอาความสามารถของแต่ละตัวละครมาแข่งกัน รวมไปถึงตำนานอย่าง กัปตันซึบาสะ ผู้นำทีมญี่ปุ่นคว้าชัยในหลายๆ ลีก ทั้งหมดทั้งมวลไม่ใช่อะไร หากแต่เพียงจะบอกว่า Football City Stars ได้รวบรวมสิ่งเหล่านี้ไว้ในเกมๆ เดียว แค่นึกภาพตามคงไม่พอครับ เกมนี้แนะนำว่าต้องสัมผัสเองจริงๆ เหมือนกับดูบอลที่บ้านไม่สะใจเท่าดูในสนามจริงประมาณนั้นก็ว่าได้

 

 

ระบบเกม

 

ตัวเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ทีม ทีมละไม่เกิน 4 คน ไม่ใช่เกมฟุตบอลที่เราต้องบังคับคนเดียวทั้งทีม แต่จะเป็นฟรีสไตล์ฟุตบอล ที่ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องอาศัยความสามัคคีภายในทีมนำพาไปสู่ชัยชนะ  ทุกคนสามารถโชว์สกิลและทักษะของตัวเองออกมาได้อย่างอิสระ มีสามตำแหน่งให้เลือกเล่นคือ กองหน้า กองกลาง และ กองหลัง โดยแต่ละตำแหน่งก็จะมีสกิล ท่าไม้ตาย ทีเด็ดที่จะโชว์ความอลังการงานสร้างแตกต่างกันไปด้วย

ท่าไม้ตายสกิลล็อคหลบวัวกระทิง! โดนล็อคทีเดียวหลังหักเลยขอบอก

 

นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่?  ลูกนี้ผู้รักษาประตูว่าไงดี?

 

ไม่เพียงแค่เตะฟุตบอลเป็นตาๆ เอาค่าประสบการณ์แล้วก็จบ ภายในเกมยังมีระบบเควส และ ความสำเร็จ ให้เก็บสะสม ซึ่งจะมีผลต่อตัวละครและการดำเนินเรื่อง โดยภายในเกมนี้เราจะถูกสมมติตัวเองเป็นนักฟุตบอลข้างถนนคนหนึ่งที่มีความฝันและสกิลพิเศษ เราต้องใช้ความสามารถของเราบุกตะลุย สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง ไต่ระดับตั้งแต่ตำบล จังหวัด ไปจนถึงระดับประเทศ หรือพูดง่ายๆ ก็คือไต่เต้าจนเป็นดาวดัง ตามคอนเซปต์ “Star” เหมือนชื่อเกมนั่นเอง

แต่งตัวได้ตามใจชอบ

 

ส่วนประกอบอื่นๆ

 

ผู้พัฒนายังเอาใจชาวไทยด้วยการสร้างแผนที่และฉากเสมือนจริง จำลองจากสถานที่ในไทยขึ้นมาในเกม ทำให้ผู้เล่นได้รู้สึกว่าเหมือนกำลังเตะฟุตบอลกันอยู่ในสถานที่จริงที่เป็นไปได้ อย่าง สนามฟุตบอลลอยฟ้าหน้าห้างมาบุญครอง และ ถนนคนเดินจังหวัดเชียงใหม่ แถมด้วยแผนที่ประเทศไทยที่มีอยู่ในฉากเลือกสถานที่ โดยจะเปลี่ยนไปตามแต่ละภูมิภาคที่ผู้เล่นได้เลือก

สนามบอลชั้นลอยหน้ามาบุญครอง

 

 

ถนนคนเดินที่ถูกแปลงโฉมเป็นสนามฟุตบอล

 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่เรียกน้ำย่อยของความมันส์เว่อร์เท่านั้น และเกม Football City Star ก็จะเปิดให้เล่นช่วง CBT ในวันที่ 13 เดือนกันยายน อีกไม่นานเกินรอ ผู้เล่นคนไหนที่สนใจหรือรอคอยเกมนี้อยู่สามารถติดตามข้อมูลก่อนได้ที่ www.facebook.com/footballcitystars  และเว็บไซต์http://fcs.playpark.com  จ้า  ใครว่างๆ ก็แวะมาเตะบอลกันได้เลยสนามนี้เปิดตลอด 24 ชั่วโมง