Counter-Strike ONLINE ออกตัวแรงแฟนๆ แห่เล่นจนเซิร์ฟเวอร์ “ทะลัก”

2,438 views

 

Counter-Strike ONLINE เกมใหม่ล่าสุด www.playfps.com จากสุดยอดเกม FPS ระดับตำนานที่โด่งดังในอดีต กลับมาสร้างปรากฎการณ์ความมันส์อย่างสมศักดิ์ศรีในรูปแบบ ONLINE เกม FPS ที่มีคนเล่นมากที่สุดในโลกสร้างกระแสในรูปแบบเกมออนไลน์ มันส์ล้นเซิร์ฟเพียงไม่กี่ชั่วโมง และมียอด Download เกมกว่า300,000 ครั้ง รวมถึงมี ID ผู้เล่นกว่า 200,000 ID ใน สัปดาห์ แต่ละMap ต่างคึกคักไปด้วยผู้คนจำนวนมากที่เข้ามาร่วมมันส์กับเกม FPS ระดับตำนาน

Counter-Strike ONLINE กลับมาคราวนี้ในรูปแบบออนไลน์  ที่นำ CS 1.6 และ Condition Zero มาพัฒนาเพิ่มเติม เพื่อตอบสนองผู้เล่นที่ต้องการความง่าย และรวดเร็วในการเข้าเล่น     แต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของ  FPS  ในตำนาน พร้อมทั้งยังมีโหมดใหม่ล่าสุดที่พร้อมให้แฟนๆ ได้เข้ามาร่วมพิสูจน์ ความมันส์กัน ไม่ว่าจะโหมดซอมบี้ โหมดที่ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่าฝูงซอมบี้ที่พร้อมจะบุกโจมตีคุณต่อด้วยโหมดช่วยชีวิต(Hostage rescue) โหมดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องบุกเข้าไปช่วยตัวประกันหรือสังหารโจรทั้งหมด ปิดท้ายด้วยโหมดลอบสังหาร หรือโหมดคุ้มครอง VIP ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำตัวVIP ไปที่ เฮริคอปเตอร์ ซึ่งต้องฝ่าออกจากกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่จะคอยขัดขวางอยู่ทุกวิถีทางนั่นเอง

นอกจากนี้ Counter-Strike ONLINE ยังแจกหนัก จัดเต็มแม็กซ์ให้กับเหล่าเกมเมอร์ ด้วยการแจก Cash point, EXP+50%, 30,000 Game point, อาวุธสุดพิเศษ และกิจกรรมสุดมันส์เอาใจแฟนๆ อีกมากมาย

ร่วมตอกย้ำความสำเร็จกับเกม FPS ที่มันส์ที่สุด สนุกที่สุด คลาสสิกที่สุด ได้กับ Counter-Strike ONLINEเข้ามามันส์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ www.playfps.com