DK Online เผยผลงานตัวละครฝีมือคนไทย เตรียมบินเกาหลีตัดสินรอบสุดท้าย

3,547 views

Hero Rangers ร่วมกับ SG Internet และ RPG Factory โชว์ผลงาน Popular Vote จากออกแบบตัวละครขั้นเทพฝีมือคนไทย ในเกม Hi-Class Hardcore MMORPG “DK Online” เพื่อรับรางวัล Popular Vote เผยเตรียมบินตรงไปเกาหลี หารือผู้พัฒนาตัดสินตัวละครไทยรอบสุดท้าย

หลักจากที่เกม DK Online ได้จัดกิจกรรมการประกวดออกแบบตัวละครในโครงการ “DK Thai Transformer ฝีมือคนไทย ฉายแววไกลทั่วโลก” ก็ได้ ผู้ชนะรางวัลยอดนิยม (Popular Vote) แล้ว ได้แก่ผลงานชื่อ Erawan War Mech หรือ เอราวัณ จากคุณ ปฏิบัติ ปรียาวงศากุล โดยได้คะแนนความนิยมเป็นยอดกด Like บน Facebook ชนะคะแนนไปอย่างขาดลอยไปถึง 10,471 Likes

ตัวอย่างการออกแบบ Erawan War Mech (เอราวัณ) จากคุณ ปฏิบัติ ปรียาวงศากุล

คุณ ปฏิบัติ ปรียาวงศากุล ผู้ออกแบบได้ให้นิยามของ Erawan War Mech เป็นหุ่นจักรกลยักษ์สำหรับทำศึก แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากช้างเอราวัณ ซึ่งเป็นช้างสามเศียรพาหนะของพระอินทร์ นอกจากนั้น ช้างยังเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทย ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่ ความยิ่งใหญ่ พละกำลัง และความฉลาด ดังนั้นการออกแบบจึงพยายามดึงจุดต่างๆ ออกมา เช่น การทำให้ตัวละครมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าปกติ มีพลัง กำยำล่ำสั่น และดูมีวิทยาการ
นอกจากผลงานอย่าง Erawan War Mech แล้ว ยังมีตัวละครของท่านอื่นๆ ที่ส่งเข้ามาร่วมประกวด และได้อันดับความนิยมด้วยเช่นกัน ดังภาพด้านล่าง

นอกจากนี้ ทีมงาน Hero Rangers ผู้ให้บริการ เกม DK Online ยังแง้มบอกมาอีกว่า เนื่องจากมีผลงานเด็ดๆ เข้ามาประกวดในโครงการ DK Thai Transformer เป็นจำนวนมาก ทีมงานจึงขอพิจารณาผลงานให้ถี่ถ้วนอีกครั้ง ก่อนจะประกาศผล โดยทีมงานจะนำผลงานทั้งหมด บินไปที่ประเทศเกาหลี เพื่อปรึกษาหารือ และตัดสินกันอย่างจริงจังกับผู้พัฒนา นั้นคือ SG Internet และ RPG Factory นั้นเอง

DK ONLINE เป็นเกมแนว MMORPG : Fantasy Middle Age หรือ แฟนตาซีในสมัยยุคกลางของโรมัน เนื้อเรื่องของเกมเกี่ยวกับ เทพธิดา 2 พระองค์ผู้สร้างโลก หากแต่โลกแห่งนั้นไม่ใช่โลกธรรมดาทั่วไป แต่เป็นอาณาจักรที่สร้างโดยมังกร!
จุดเด่นของเกมอยู่ที่ระบบตัวละคร ที่มีให้เลือกถึง 4 เผ่า , 4 อาชีพ และแต่ละสายอาชีพจะมีชั้นวรรณะที่เป็นการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องกับโลกของเกมอีกด้วย การออกแบบตัวละครนั้นดูสวยงามและน่าดึงดูดใจ และนอกจาก 4 อาชีพข้างต้นแล้ว ทีมงานยังจะเพิ่มตัวละครใหม่ๆเข้าไปในอนาคต นอกจากนั้น ในเกมผู้เล่นจะสามารใช้ระบบแปลงร่าง (Transformation System) เป็นมอนสเตอร์เพื่อนำความสามารถทั้งพลัง, ความรวดเร็ว และสกิลเวทย์มนตร์ต่างๆของมอนสเตอร์นั้นๆมาใช้ ซึ่งสำหรับผู้เล่นในระดับเลเวลสูง ก็จะมีโอกาสแปลงร่างขั้นเทพ เป็น Dark Knight และ Dragon Knight ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามตัวเกมเน้นเรื่องสังคมเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องระบบศักดินา ระบบการโหวตเพื่อเลือกผู้นำและการล้มล้างเพื่อนำมาซึ่งผู้นำใหม่ และระบบอื่นๆอีกมากมาย!!

ผู้ที่สนใจรับชมผลงาน สามารถเข้ามากด Like ผลงานเพื่อนร่วมโหวต ได้ที่ Facebook ของเกม DK Online ที่ http://www.facebook.com/dkonline.in.th