Glory Destiny ประกาศวัน Open Beta 6 ก.ย.นี้ จัดเต็มความแบ๊วเวอร์

765 views

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆเกม MMO ที่น่ารักแบ๊วเวอร์อย่างเกม Glory Destiny Online สุดยอดเกมแปลงร่าง ฟิวชั่น แฟชั่น” ที่ตอนนี้ก็พร้อมแล้วสำหรับการประกาศเปิด Open Beta ในวันที่ 6 กันยายน นี้ โดยความสนุกของเกมนั้นการันตีโดยเกมเมอร์มมกามายที่พร้อมใจกันมาเล่น ด้วยเสน่ห์ของความน่ารัก ความสนุกในการแปลงร่าง การผสานพลังฟิวชั่นกับสัตว์เลี้ยง รวมถึงแฟชั่น ความสนุกเหล่านี้รอเพื่อนๆมาผจญภัยลิขิตชะตาชีวิตพร้อมกัน 6 ก.ย. เวลา 14.00 น.นี้

บรรยากาศความสนุกแบบนี้เกมเมอร์สัมผัสพร้อมกันในช่วง OB 6 ก.ย.นี้ แน่นอน^^

เสน่ห์ของเกม “แปลงร่าง ฟิวชั่น แฟชั่น” ในโลกของ Glory Destiny ที่แฟนๆต้องหลงรัก

Open Beta นี้เตรียมพบกับแฟชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมสัตว์ขี่สุดเท่ น่ารักมากมาย!

ในช่วง Open Beta 6 ก.ย.นี้ พบกิจกรรมในเกมมากมายตลอด 24 ช.ม. อาทิ

– กิจกรรมรับไอเทมฟรี! 7 วัน 7 อย่าง เกมเมอร์รับไอเทมง่ายๆเพียงล๊อคอินรับไอเทมที่หน้าเว็บไซต์
– กิจกรรม สะสมเวลาออนไลน์ รับไอเทมฟรี! เพียงสะสมเวลาออนไลน์ในเกมครบตามเวลารับไอเทมเด็ดกันไปเลยฟรีๆ
– กิจกรรม แฟนพันธุ์แท้ Glory Destiny Online ตอบคำถามที่ทีมงานกำหนดรับทันทีไอเทมมากมาย
– กิจกรรม ตอบแบบสอบถามรับโชค เพียงแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเล่นเกม Glory Destiny ก็รับไปเลยทันทีกับไอเทมพิเศษมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษมากมาย ติดตามรายละเอียดได้เร็วๆนี้     ข่าวดีสำหรับแฟนๆที่สนใจโปรเจคนี้ สำหรับช่วง CB นี้ใครเก็บเลเวลถึง 30 ก็เตรียมเฮแน่นอนเพราะสามารถร่วมโปรเตคพิเศษนี้ได้ นั่นก็คือ “ โปรเจค แปลงร่างสร้างพรหมลิขิต By Glory Destiny ”โดยอิเว้นท์ดังกล่าวเกิดจากการนำจุดเด่นของเกม Glory Destiny Online คือระบบแปลงร่าง ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะแปลงร่างได้เพื่อทำการผจญภัยและการเก็บเลเวลต่างๆ ภายในเกม โดยการแปลงร่างแต่ละครั้งนั้น จะทำให้มีประสิทธิภาพและเพิ่มค่าพลังต่างๆ ให้กับตัวละครมากขึ้น โดยทางทีมงานจึงอยากจะชวนผู้เล่นร่วมอิเว้นท์ในครั้งนี้ เพื่อร่วมเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น และเปิดโอกาสให้พรหมลิขิตความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ติดตามรายละเอียดได้ ที่นี่

 

เตรียมไอดีให้พร้อมแล้วเข้าไปร่วมสนุกกันในช่วงการเปิด Open Beta เต็มรูปแบบในวันที่ 6 ก.ย.นี้ ติดตามข่าวสารเกมเพิ่มเติมได้ทาง www.gdo.in.th