เปลี่ยน Cover Facebook HY2 Online ก็รับฟรี! ไอเทมช่วง OBT

978 views

 

มาเตรียมตัวกันให้พร้อม ก่อนร่วมผจญภัยข้ามกาลเวลา ไปกับสุดยอดเกม MMO จีน ที่ดีที่สุด HY2 Online ที่กำลังจะเปิดให้เกมเมอร์ทั่วประเทศได้เข้ามาสนุกกันในช่วง Open Beta ในวันที่ 3 กันยายน 2555 นี้ และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อม กับการตะลุยเก็บเลเวลให้พุ่งสปีดไวๆ ในช่วง OBT นี้ ทางทีมงานจึงมีกิจกรรมเด็ดๆ ที่มีการแจกไอเทมให้นำไปใช้กันฟรีๆ ในช่วง OBT นี้

เพียงเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกท่าน ที่มี Facebook เข้าไปทำการเปลี่ยนภาพ Cover Facebook ของตนเอง ให้เป็นภาพ Logo ของเกม HY2 Online แล้วเข้ามา Post คำว่า “…กลับมาอีกครั้งกับเกมในตำนาน หวงอี้2…” ที่หน้า Facebook ของเกมHY2 Online Fanpage ในระหว่างวันที่ 1-2 กันยายน 2555 โดย 200 คนแรก ที่เข้ามาโพสต์ ก็รับไปเลย! ไอเทมสุดพิเศษจากทีมงาน HY2 Online

***รูปตัวอย่าง***

          โดยการร่วมสนุกกับกิจกรรมเปลี่ยนภาพ Cover Facebook ของเกม HY2 Online นี้ ในวันที่ 1 กันยายน 2555 เวลา 14.00 น. ทาง GM Lion จะเข้าไปโพสต์ลงทะเบียนกิจกรรม “กลับมาอีกครั้ง กับเกมในตำนาน หวงอี้2” เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาโพสต์ภาพกัน และทีมงานจะเริ่มมอบของรางวัลให้กับผู้ร่วมสนุกกิจกรรม ในวันที่ 3 กันยายน 2555 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

กติกาการร่วมสนุก
          • 1 – เปลี่ยน Cover FB เป็นรูป ที่กำหนด
• 2 – ในวันที่ 1 กันยายน 2555 เวลา 14.00 น. ทาง GM Lion จะเข้าไปโพสต์ลงทะเบียนกิจกรรม “กลับมาอีกครั้ง กับเกมในตำนาน หวงอี้2”
• 3 – ให้ผู้เล่นที่ต้องการร่วมกิจกรรม มาโพส คำว่า กลับมาอีกครั้ง กับเกมในตำนาน หวงอี้2”
• 4 – 200 คนแรกจะได้รับไอเทมไปเลย (1ไอดีโพสได้1 ครั้ง และ 1ID Game เติมได้ 1 ครั้ง)
• 5 – โดยวันที่ 3 กันยายน เวลา 16.00 น. ทางทีมงานจะส่ง Serial ไปให้ทางข้อความเฟตบุค ให้ผู้ร่วมกิจกรรมเปิดข้อความไว้ด้วย และถ้าหากทีมงานพบว่า Cover FB ที่ใช้อยู่ไม่ได้ เป็นตามที่กำหนด ทางทีมงานจะถือว่าผู้เล่นสละสิทธิ์

***ไอเทมรางวัลนั้น ทางทีมงานจะทำการมอบให้ ด้วยการจัดส่ง Serial ให้ทางช่อง “ข้อความส่วนตัว”***

          ทั้งนี้ เพื่อนๆ เกมเมอร์ชาว Hy2 Online ที่มี Facebook แต่ยังไม่ได้กด Like เข้าร่วม Facebook Fan Page เกม CHO ก็สามารถเข้าไปกดกันได้ที่ Link ด้านล่างนี้

http://www.facebook.com/HY2OnlineThailand

แล้วอย่าลืม!!! มาร่วมสนุกกับกิจกรรม “กลับมาอีกครั้ง กับเกมในตำนาน หวงอี้2” นี้กัน

***ตัวอย่าง – ภาพ Cover Facebook โดยให้ผู้เล่นเปลี่ยนตามภาพตัวอย่างเลย ***