จัดไป! อัพเดททั้งเพลง ทั้งไอเทมใหม่จี๊ดโดนใจใน Love Beat

1,252 views

 

น่ารักโดนใจ กับ ชุดแรคคูนน้อย 30 ส.ค. นี้

 

ได้เวลามาอัพเดทกันแล้ว สำหรับเกม Love Beat งานนี้มาทั้งเพลงใหม่ ไอเทมใหม่ แฟชั่นโดนๆ มาให้เพื่อนๆ แบบเต็มๆ ไปดูรายละเอียดกันเลย

น่ารัก..แบบสุดๆ ไปกับความสดใส ของไอเทมแฟชั่นอัพเดท !! ประจำสัปดาห์.. ที่จะมาเสริมลีลาแดนซ์ในสเต็ปสุดมันส์ ของเพื่อนๆ ชาว Love Beat ให้จี๊ดแจ่ม เกินร้อย !! ~ กับสไตล์ของเสื้อผ้า ทรงผม ชุดเซ็ต และเครื่องประดับสุดชิค ในคอลเลคชั่นล่าสุด! ที่พร้อมมาให้ทุกคนได้เลือกสนุกกันอย่างมากมาย อาทิ.. “Pinky Bear” หมวกคลุมผมลายหัวใจ กับการกลายร่างเป็นหมีน้อยสีชมพู หรือจะเปลี่ยนสไตล์เป็นนักมายากลสุดเท่ห์ด้วยเสื้อ “Dark Magician” และหวานกันเต็มพิกัดกับรองเท้าแตะรูปร่างเหมือนไอศกรีม “Marble Ice-Cream” รวมถึงแฟชั่นไฮไลท์สุดน่ารัก กับการแปลงกายเป็นตุ๊กตาแรคคูนตัวน้อยด้วยชุดเซ็ต “Racoon Transform”

 โชว์ลีลาพลิ้วไหวกันได้แบบสุดมันส์ยิ่งขึ้น ด้วยเพลงบีท 3 เพลงใหม่! 3 สไตล์ความสนุก ที่เตรียมมากระตุกทุกจังหวะเลิฟ ~ ของเพื่อนๆ ให้ได้ส่ายสเต็ป และโยกย้ายๆ >0< ~  ไปด้วยกัน+!+!+!+ ~

Jetset'er - เชื่อในตัวฉัน

Jetset’er – เชื่อในตัวฉัน
เชื่อในตัวฉัน เพลงเปิดตัวที่ทำให้เรารู้จัก Jetset’er กับเพลงเท่ๆ จังหวะสนุก ที่มีซาวน์ดนตรีในแนว Disco และเสียงAcoustic Guitar  ที่ผ่านการใส่เอฟเฟคต่างๆ เข้าไป จนทำให้เกิดสำเนียงที่แปลกใหม่และมีเอกลักษณ์ (ตามแบบฉบับของ Jetset’er) รวมกับเนื้อหาอันเข้าใจง่าย ในมุมมองของความรัก..ที่น่าสนใจ  จึงทำให้เพลงนี้ เต้นตามกันได้..สนุกทีเดียว !!
Cheryl - Call My Name
Cheryl – Call My Name

Call My Name เพลงแดนซ์ที่มีกลิ่นของการเป็น Electro House แบบเต็มเหนี่ยว ผสมกับความเป็น Dance-pop ที่กำลังดี ฟังง่าย เข้าถึง และติดหูสุดๆ โดยเฉพาะน้ำเสียงของ Cheryl ที่เสริมให้เพลงนี้..จัดจ้านยิ่งขึ้นไปอีก กับเรื่องราวที่บอกเล่าชีวิตส่วนตัวของเธอ โดยพร้อมประกาศให้เขาคนนั้นรู้ว่า How’d you think I feel when you call my name – Oh oh oh – Say my name baby”

Dr.Fuu - โรคกลัวฝน
Dr.Fuu – โรคกลัวฝน
ฟ้าฝน อาจเคยเป็นใจให้ใครต่อใคร.. แต่กับคนหัวใจอ่อนแอ มักแพ้ทางสายฝนเสมอ.. โรคกลัวฝน เพลงรักสดใส..อารมณ์ดี ในซาวด์ดนตรีสะอาดๆ จากวงดนตรีมากฝีมือ Dr.Fuu กับเพลงที่มีเนื้อหาพูดถึง ความรักของคนหนึ่งคน ในช่วงฤดูฝน..อันไร้คู่ จึงต้องทน เศร้า เหงา ซึม อยู่คนเดียว โดยเฉพาะยามฟ้าครึ้ม มาเมื่อไหร่ เป็นต้องหนาวใจขึ้นมาทุกที.. แล้วความรักของคุณล่ะ..เป็นอย่างไรในฤดูฝน..?
อัพเดทได้แล้ววันนี้