Glory Destiny เปิดตัว Premium Pack สุดหรูสำหรับแฟนๆ แล้ววันนี้

925 views

Glory Destiny เปิดตัว Premium Pack สุดหรูสำหรับแฟนๆ แล้ววันนี้

     หลังจากเปิดตัวคู่มือเกม Glory Destiny ให้ขาแบ๊วทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว คราวนี้ก็ถึงคราวที่แฟนๆ Glory Destiny จะได้เป็นเจ้าของกับ Premium Pack สุดหรูที่มาพร้อมความคุ้มค่า ด้วยไอเทมและของที่ระลึกมากมาย และมีจำนวนจำกัด! นอกจากภายในกล่องจะมีไอเทมมากมายสำหรับผู้เล่นใหม่แล้ว ยังมาพร้อมเสื้อ Polo Glory Destiny Online สุดหรูอีกด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าว่าภายในกล่อง Premium Pack นั้นมีอะไรบ้าง

 

 

 

            ในกล่องมาพร้อมโปสเตอร์ Glory Destiny Online สีสันสวยงาม, พวงกุญแจ Glory Destiny, เสื้อโปโลGlory Destiny Online สุดหรู ในราคาเพียง 900 บาทเท่านั้น! หาซื้อได้ที่ Winner Shop และ งาน Event Winner E-Sport ประจำเดือนต่างๆ โดยเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 1-2 กันยายนนี้ ณ ห้างฟอร์จูน รัชดา ลานกิจกรรมชั้น 3

 

 

            มาดูไอเทมในเกมที่แถมมากับ Premium Pack นี้กันสักหน่อยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง แถมฟรี DVD ติดตั้งเกมและไอเทมในเกมมูลค่ากว่า 800 บาท! ทั้งหมดนี้เพื่อนๆ สามารถซื้อได้ในราคาเพียง 900 บาทเท่านั้น!

DVD ติดตั้งเกม อัพเดท 16/08/2555

ภายในแผ่นประกอบไปด้วย Client เกมต่างๆ ดังนี้

 

ไอเทมในกล่องประกอบด้วย

 

 

 

            เพื่อนๆ ที่ดูรายละเอียดไอเทมพร้อมของที่ระลึกแล้วรับรองว่าต้องอดใจไม่ไหวอยากเป็นเจ้าของ Premium PackGlory Destiny อย่างแน่นอน ถ้าสนใจยังไงก็สามารถหาซื้อได้จากช่องทางการต่างๆ ที่บอกไปด้านบนนะจ๊ะ แล้วพบกับช่วง CB ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ พร้อมเปิดช่วง OB ต่อทันทีในวันที่ 6 กันยายนนี้ และอย่าลืมนำแผ่น DVD ไปติดตั้งเกมพร้อมใช้ไอเทมพิเศษที่เราได้มากันด้วยนะจ๊ะ