Black Fire แจกไม่ยั้งแค่เล่น App บนหน้าแฟนเพจ Facebook

810 views

 

 

Black Fire แจกไม่ยั้งแค่เล่น App บนหน้าแฟนเพจ Facebook

เกาะกระแสความแรงไม่มียั้งกับ Black Fire กันอีกครั้งสำหรับ Application บนหน้าแฟนเพจ Facebook ของเดือนนี้ มาลองดูกันดีกว่าว่า “อาหารมื้อสุดท้ายก่อนออกรบของคุณคืออะไร?” งานนี้ไม่เพียงแค่จะได้ร่วมสนุกกับตัวแอพ ยังมีสิทธิ์ได้รับไอเทมโค้ดอาวุธปืนไปใช้งานกันแบบฟรี!! เพราะฉะนั้นอย่ามัวแต่รีรอมาร่วมสนุกกันได้เลย


1 ไอดีเฟสบุ๊คสามารถกดรับโค้ดใหม่ได้ทุกวัน (จนกว่าของรางวัลจะหมด) 

1. เข้าสู่หน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจของเกม Black Fire ได้ที่ลิ้งค์ Facebook.com/BlackFire.IN.TH แล้วคลิกเลือกเมนู “อาหารมื้อสุดท้ายก่อนออกรบของคุณคือ?” เพื่อเข้าสู่หน้า Application (อย่าลืมกด Like แฟนเพจก่อนเริ่มเล่น App)

2. สำหรับไอดีที่เพิ่งเข้า App เป็นครั้งแรก ระบบจะขออนุญาติในการเชื่อมต่อการใช้งานกับไอดี Facebook ของคุณ โดยคลิกที่ปุ่ม Play Game เพื่อเริ่มเล่น 

3. นี่คือหน้าแรกของ Application เมื่อพร้อมแล้วกดเลือก 1 ใน 3 จานที่อยู่กลางหน้าจอกันได้เลย (กรุณารอสักครู่ พร้อมลุ้นผลลัพธ์ที่จะได้) 

4. ออกมาแล้วอาหารมื้อสุดท้ายก่อนออกรบของคุณ คือ


หากได้โค้ดไอเทมจะแสดงอยู่ที่ด้านบน 

ผลลัพธ์ที่ได้จะปรากฎในหน้า Wall ของคุณโดยอัตโนมัติ คุณสามารถเล่นสุ่มไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้รับไอเทมโค้ดในแต่ละวันก็ได้ และสำหรับใครที่ได้รับโค้ดแต่เผลอปิดหน้าต่างนี้ไป สามารถกดเข้ามาเล่นใหม่อีกครั้ง ระบบจะแสดงโค้ดที่ได้รับในวันนั้นค้างไว้ให้โดยอัตโนมัติ