SteelSeries ตั้ง CM NetWork Intergroup เป็นผู้จัดจำหน่ายในไทย

1,410 views

(ซ้าย : คุณอัคราวิทย์ รัชต์บริรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ SteelSeries ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขวา : คุณมานะ เลิศมิ่งชัยมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท CM NetWork Intergroup จำกัด)

กรุงเทพฯ , 4 กันยายน 2555 ; SteelSeries ApS, (ประเทศไทย) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วง สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพชั้นนำระดับโลก มีความยินดีประกาศแต่งตั้ง บริษัท CM NetWork Intergroup จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่าย (Distributor) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยด้วยศักยภาพและได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมไอทีของประเทศไทยในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีที่มีคุณภาพสูง และเน้นการรับประกันสินค้าเป็นหัวใจในการทำการตลาด รวมทั้งการให้บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม

“ ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการประกาศแต่งตั้ง บริษัท CM NetWork Intergroup จำกัด อย่างเป็นทางการ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการทำตลาดในเมืองไทยในมุมของเกมมิ่งเกียร์จะครบถ้วนและเติมเต็มให้กับทั้งตัวแทนจำหน่ายและเกมเมอร์ไทยได้มากขึ้นครับ “ คุณอัคราวิทย์ รัชต์บริรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ SteelSeries ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

ด้านคุณมานะ เลิศมิ่งชัยมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท CM NetWork Intergroup จำกัด กล่าวเสริมว่า “ทางเรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการได้รับเกียรติเป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์เกมมิ่งเกียร์ระดับโลกอย่าง SteelSeries ที่ถือเป็นแบรนด์ที่เกมเมอร์ระดับโลกเลือกใช้ และถือเป็นแบรนด์อันดับต้นของเมืองไทย ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะตอบสนองความต้องการให้กับเกมเมอร์และ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเมืองไทยอย่างเต็มที่ครับ”

การรับประกันสินค้าลูกค้าจะสามารถทำการเคลมสินค้าได้ตามปกติ ทั้งในส่วนของการซื้อสินค้าจากทางบริษัท ดีคอมกรุ๊ป (DCOM Group) หรือจากบริษัทคอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สามารถทำการเคลมสินค้าได้ตามระยะเวลาการประกันสินค้าปกติทุกกรณี

ประกาศแต่งตั้ง บริษัท CM NetWork Intergroup จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่าย (Distributor) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มีผลบังคับใช้ ณ วันที่ 4 กันยายน 2555 เป็นต้นไป

 

 รายละเอียดการรับประกันสินค้า บริษัท CM NetWork Intergroup จำกัด

  1. สินค้า SteelSeries รับประกันสินค้า 1 ปี
  2. สินค้าต้องอยู่ในระยะเวลาการประกันสินค้าและมีตรารับประกันสินค้าของบริษัท CM NetWork Intergroup จำกัด
  3. สามารถส่งสินค้าเคลมได้ที่หน้าร้านตัวแทนจำหน่ายที่ท่านทำการซื้อสินค้าได้ทันที
  4. สามารถส่งเคลมได้โดยตรงที่หน้าศูนย์บริการ บริษัท CM NetWork Intergroup จำกัด ที่ อาคาร ฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 2 ห้อง 050 เบอร์โทรศัพท์ 081-3531988
  5. ระยะการเคลมสินค้าไม่เกิน 14 วัน ทำการ ในกรณีที่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันสินค้าเท่านั้น
  6. สินค้าที่มีตรารับประกันสินค้าของบริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หากต้องการเคลมสินค้าสามารถ
  7. เคลมสินค้าได้ตามปกติ (ซึ่งต้องอยู่ในระยะเวลา และเงื่อนไขการประกันสินค้าเท่านั้น)
  8. สินค้าที่มีตรารับประกันสินค้าของบริษัท ดีคอมกรุ๊ป (DCOM Group) จำกัด หากต้องการเคลมสินค้าสามารถเคลมสินค้าได้ตามปกติ (ซึ่งต้องอยู่ในระยะเวลา และเงื่อนไขการประกันสินค้าเท่านั้น)
  9. ในกรณีที่ลูกค้าทำการส่งเคลมสินค้าไปแล้วและยังไม่ได้รับสินค้าเคลม สามารถติดต่อรับสินค้า ได้ทันทีที่หน้าร้านที่ท่านทำการส่งเคลมสินค้า หรือติดต่อที่ศูนย์บริการ บริษัท CM NetWork Intergroup ที่ อาคาร ฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 2 ห้อง 050 เบอร์โทรศัพท์ 081-3531988

 

รายละเอียดนอกเหนือการรับประกันสินค้า

  1. สินค้าประเภท Mousepad ไม่มีการรับประกันสินค้า
  2. สินค้าที่เกิดจากการใช้งานไม่ถูกต้อง เช่น นำไปตกแต่งภายนอกหรือภายในตัวสินค้า
  3. สินค้าที่ไม่มีตรารับประกันสินค้าของบริษัท CM NetWork Intergroup จำกัด