ของใหม่ SteelSeries ลาย MLG สวย เท่ ประสิทธิภาพเยี่ยม

2,334 views

ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ SteelSeries คราวนี้เป็นการนำเม้าส์เทพ Sensei และแผ่นรอง QcK+ มาทำลายใหม่เป็น MLG หรือ Major League Gaming รายการแข่งเกมใหญ่สุดในอเมริกา แค่ลวดลายของอุปกรณ์ก็สวยงามอยู่แล้ว แต่ผลิตภัณฑ์ 2 รุ่นที่หยิบมานับเป็นตัวที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่แล้วด้วย

SteelSeries Sensei MLG Edition ถือเป็นเม้าส์ที่ปรับความเร็วได้สูงที่สุดและยังตั้งค่าต่างๆ ได้ละเอียดที่สุดด้วย เนื่องจากตัวเม้าส์มีชิปประมวลผล 32 BIT ARM เทคโนโลยีที่ทำให้ Sensei ไม่มีใครเหมือน ค่า CPI สูงสุดที่ปรับได้อยู่ที่ 8,200 แต่พอมีชิปตัวนี้ทำให้เพิ่มความเร็วได้สุงสุด 2 เท่า เป็น 16,400 หน่วยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถปรับความสูงขณะยกได้ด้วยว่าต้องยกขนาดไหนถึงขยับได้, ลากช้า/เร็วแล้วลด/เพิ่ม CPI เป็นเท่าไหร่ รวมถึงกำหนดว่าจะให้ลากเกาะแกน X/Y มากเพียงใดด้วย ทั้งหมดนี้ก็เพราะแต่ละคนมีการจับและลากเม้าส์แตกต่างกัน ถ้าตั้งค่าต่างๆ ได้เยอะจะทำให้ใช้งานเข้ากับตัวเราและมีประสิทธิภาพที่สุดนั่นเอง

เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกเหมือน Sensei ทุกอย่าง มีแสงบนตัวโลโก้ MLG, กงล้อและปุ่มเปลี่ยนค่า CPI ซึ่งปรับได้ 1.68 ล้านสี สายเม้าส์ยาว 2 เมตร เป็นไนลอนถักที่อ่อนนุ่มเหมือนเป็นเชือกเส้นนึงเลยทีเดียว ใต้เม้าส์มีหน้าจอ LCD ที่สามารถใส่โลโก้หรือแต่งสัญลักษณ์ให้มีเฉพาะเม้าส์ของเราที่มีลายนี้ได้อีกด้วย