Love Beat อัพเดทเพลงโดนๆ 6 กันยายนนี้

1,320 views

….. โย่ว..โย่ว..!! ออกสเต็ปกันให้เพลิดเพลิน ~ บนฟลอร์แดนซ์แห่งสีสันความสนุก Love Beat พร้อมร่วม แดนซ์กันสุดซี๊ด กรี๊ดกับเพื่อนรู้ใจ ไปกับการอัพเดทเพลงใหม่ !! ล่าสุด ~ 4 บทเพลงฮิต 4 สไตล์ เพลงโย่ว..ววว +!+!+!+  ที่จะมาจัดเต็ม ประสบการณ์..ความสนุกโดนใจ ให้เพื่อนๆ ได้โชว์ลีลามันๆ แบบเต็มรสชาติ ไปกับเพลงบีท..สุดจี๊ด..ดดด ได้แบบไม่จำกัดสเต็ปของความมันส์  >0< ~ ส่วนรายละเอียดของทั้ง 4 เพลง จะน่าสนใจแค่ไหน.. เชิญเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักแต่ละเพลง สำหรับเตรียมติดดาวความสนุก ในเบื้องต้น..กันก่อนเลย ~^^~

โดม,แกงส้ม The Star – คนไหนโสด

….. คนไหนโสด เพลงแดนซ์ลีลาคึกคัก จากนักร้องขวัญใจแฟนคลับ The Star 8 โดม และ แกงส้ม กับซิงเกิล ที่จับทั้งคู่มาร้องเพลงคู่กันเป็นครั้งแรกในแบบดูโอ้  กับซาวด์ดนตรีสไตล์ Electronic Pop ผสมผสาน Hip Hop ที่ดึงเอาความโดดเด่นในเรื่องสไตล์การร้องตามถนัดของทั้งคู่ออกมาได้น่าฟัง และลงตัวอย่างที่สุด

.

3.2.1 – Dirty Party 

….. กลับมาอีกครั้งสำหรับสุดยอดศิลปินกลุ่ม T-Hop จาก Kamikaze 2 หนุ่ม 1 สาว กวิน , T.J และป๊อปปี้ วง 3.2.1 กับเพลงแดนซ์สุดมันส์ ที่จะชวนทุกคนมา Party กันให้สุดเหวี่ยง ในซาวด์ดนตรี Electronic สไตล์Hip Hop ที่ทั้ง 3 เตรียมพร้อมกับอัลบั้มนี้สุดๆ ส่วนจะเป๊ะ เต้นมันส์ ขนาดไหน? ต้องไปพิสูจน์กันแล้ว

.

The Gentle – Kiss Me Babe 

….. Kiss Me Babe ซิงเกิลใหม่ของหนุ่มๆ วง The Gentle กลุ่มศิลปินเบอร์สองของค่ายเพลงอินดี้ ที่มีอิสระทางความคิด Klung music (คลังมิวสิค) กับสไตล์ดนตรีในแบบ Soul ยุคเก่า ที่ทั้งสามหนุ่ม เว, ไปป์ และอ๊อฟ  ตั้งใจสร้างสรรค์ออกมาอย่างสุดฝีมือ กับพลังเสียงร้องคุณภาพ พร้อมเนื้อหาสุดน่ารัก สำหรับใช้ออดอ้อนสาวๆ แบบหวานๆ ^^

.

Jay Park – Know Your Name (Ft. Dok2) 

….. Know Your Name เพลงเต้นรำจังหวะสุดเร้า ในสไตล์ Electronic – Hip Hop จากอัลบั้มใหม่ New Breed ของ Jay Park ที่ได้ Dok2 มาช่วยเพิ่มสีสันสุดมันส์.. ให้กับเพลง ด้วยการ Rap แบบเหนือระดับ จึงทำให้เพลงนี้ลงตัว ในสไตล์ของดนตรี และลีลาการร้อง จนกลายเป็นที่กล่าวถึงอย่างกว้างขวาง ในวงการ K-Pop  ขณะนี้ 

….. สนุกโดนใจ ไปกับเพลงฮิต 4 เพลงใหม่ ที่พร้อมแล้ว สำหรับการอัพเดทความมันส์ ในแบบ โย่ว..โย่ว..!!  บนฟลอร์เต้น Love Beat ตั้งแต่ วันที่ 6 กันยายน นี้ เป็นต้นไป