Mix & Match Contest แต่งตัวสไตล์ หลุดโลกสุดๆ 6 – 19 ก.ย.

1,358 views

….. หลุดโลกกันให้สุดๆ กับกิจกรรมการประกวด Mix & Match Contest ประจำเดือนกันยายน กับการค้นหาสไตล์ล้ำๆ เพื่อชิงความเป็นสุดยอดแฟชั่นนิสต้า บนฟลอร์แดนซ์ Love Beat ด้วยการเฟ้นหา..เพื่อนๆ ผู้มีไอเดียสร้างสรรค์ และรักในการปรับเปลี่ยนเทรนด์สไตล์ใหม่ๆ ให้มาร่วมประชันไอเดีย เพื่อเนรมิตโฉม ตัวละคร (Codi) ให้ออกมาตามธีมที่กำหนดไว้.. โดยหัวข้อการประกวดของเดือนนี้ ได้แก่ “แฟชั่นแต่งกาย.. สไตล์หลุดโลกสุดๆ”  ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทซ์ เสื้อผ้า ทรงผม และเครื่องประดับ ในเกม Love Beat ชิ้นใดก็ได้ ให้ออกมาในเทรนด์ ล้ำๆ หลุดๆ ชนิดไร้ขีดจำกัด  และผลงานของใคร ที่สร้างสรรค์ออกมาได้ โดดเด่น & โดนใจ คณะกรรมการ และเพื่อนๆ ชาว Love Beat – Facebook Fanpage ที่สุด!!  ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของ ไอเท็มเช็ต รวมถึงเงินชอปปิ้ง สำหรับไปแต่งเสริมเติมสไตล์ความมันส์ เป็นรางวัลจากการประกวดในครั้งนี้…^^

รางวัลจากกิจกรรม Mix & Match Contest “สไตล์หลุดโลกสุดๆ”

รางวัลชนะเลิศ (อันดับ 1)  ไอเท็มเซ็ต 6 ชิ้น อายุการใช้งาน 30 วัน และ 30,000 LB Points

รองชนะเลิศ (อันดับ 2) ไอเท็มเซ็ต 5 ชิ้น อายุการใช้งาน 30 วัน และ 20,000 LB Points

รางวัลที่ 3 (อันดับ 3)       ไอเท็มเซ็ต 5 ชิ้น อายุการใช้งาน 7 วัน และ 10,000 LB Points

อันดับ 4 – 5                  ไอเท็มเซ็ต 5 ชิ้น อายุการใช้งาน 7 วัน

อันดับ 6 – 20                ไอเท็มเซ็ต 3 ชิ้น อายุการใช้งาน 7 วัน

วิธีการส่งรูปเข้าประกวด 

….. เริ่มต้นที่ “ห้องแต่งตัว” ภายในเกม Love Beat โดยเพื่อนๆ เลือกชุดการแต่งกายของ Codi ให้เข้ากับธีม “สไตล์ หลุดโลกสุดๆ” และเมื่อแต่งตัวกันจนเป็นที่พอใจแล้ว ให้กดที่ปุ่ม “บันทึกสกรีนชอต MM” จากนั้นกด “ตกลง” เพียงเท่านี้สไตล์ Mix & Match ที่เพื่อนๆ แต่ง ก็จะถูกบันทึกไว้ใน (c:\Documents and Settings\My Documents\PlayNC\LoveBeat\MyCodi) 

….. มาถึงขั้นตอนการอัพโหลดรูป Mix & Match เพื่อส่งเข้าประกวดที่หน้าเว็บไซต์กันบ้าง ไปที่เมนู STYLE” เลือก“Contest” 

….. และทำการ “Login” ไอดีเกมที่หน้าเว็บไซต์ www.lb.in.th เพื่อส่งรูปเข้าประกวด จากนั้นคลิกที่ “ส่งรูปเข้าประกวด” 

….. คลิก “Browse” เพื่อเลือกรูป Mix & Match ที่ต้องการส่งเข้าประกวด โดยรูปจะอยู่ที่ (c:\Documents and Settings\My Documents\PlayNC\LoveBeat\MyCodi) ซึ่งรูปในการอัพโหลดจะต้องเป็นไฟล์ .PNG เท่านั้น กรอกข้อความบรรยายใต้รูปโดยคำบรรยายได้ไม่เกิน 50 ตัวอักษร หลังจากนั้นคลิก “Upload” รูป

….. รูปที่ทำการอัพโหลดแล้วจะต้องรอการตรวจสอบจากทีมงานก่อน รูปจึงจะแสดงขึ้นที่หน้าเว็บ โดย 1 ไอดีสามารถส่งเข้าประกวดได้ 1 ครั้งต่อการประกวด

….. เมื่อผ่านการตรวจสอบแล้ว รูปตัวละครของเพื่อน ๆ ก็พร้อมโชว์ เพื่อประชันสไตล์แนวๆ กันในธีม “สไตล์ หลุดโลกสุดๆ” ที่หน้าเว็บไซต์ Love Beat โดยสามารถเลือกดู Codi ของตัวเอง หรือของเพื่อนๆ ได้ตามประเภทของตัวละครได้เลย

….. หลังจากปิดรับผลงาน Mix & Match Contest “แต่งตัวสไตล์ หลุดโลกสุดๆ” เรียบร้อยแล้ว คณะกรรมการจะคัดเลือก Codi ที่ได้รับรางวัล 20 อันดับ โดยสำหรับผลงานที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก จากการคัดเลือกของคณะกรรมการ จะถูกนำไปโพสต์ขึ้น Facebook ของ Love Beat facebook.com/iLoveBeat เพื่อให้เพื่อนๆ ช่วยกันกด ถูกใจ (Like) และหาผู้ชนะจากจำนวน Like สูงสุด ที่จะได้รับรางวัลในอันดับที่ 1, 2, 3 และ 4 – 5 สำหรับมอบรางวัลให้ตามลำดับคะแนน อีกครั้ง

ระยะเวลาการร่วมสนุกกับกิจกรรม 

– เปิดรับผลงานตั้งแต่ วันที่ 6 กันยายน 2555 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) – วันที่ 19 กันยายน 2555 เวลา 23.59 น.

– ประกาศผลตัวละคร (Codi) ที่ได้รับรางวัลอันดับ 6 – 20 และตัวละคร (Codi) ที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก วันที่ 21 กันยายน 2555

– เปิดโหวตบนหน้า Love Beat – Facebook Fanpage สำหรับตัวละคร (Codi) ที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก ระยะเวลาการโหวต วันที่ 21 – 25 กันยายน 2555

– ประกาศผลรางวัล วันที่ 27 กันยายน 2555

– มอบรางวัล วันที่ 4 ตุลาคม 2555

….. ปลุกไอเดียสุดครีเอทที่อัดแน่น!..อยู่ในตัวของเรา ~!!  ไปกับการประกวด Mix & Match Contest “แต่งตัวสไตล์ หลุดโลกสุดๆ”  โดยเพื่อนๆ ร่วมส่งผลงานได้ที่เว็บกิจกรรม Mix & Match Contest ตั้งแต่ วันที่ 6 – 19 กันยายนนี้