Counter-Strike ONLINE Thailand Championship 2012

1,107 views

 

ผ่านไปแล้วสำหรับการแข่งขัน Counter-Strike ONLINE Thailand Championship 2012 รอบคัดเลือกสาย A และ B เพื่อค้นหาทีมที่เป็นอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละสาย เข้าไปสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายในการชิงชัยคว้าตำแหน่งสุดยอดทีมอันดับหนึ่งของเมืองไทย พร้อมเงินรางวัลรวมมากกว่า 70,000 บาท และยังจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน World Cyber Game 2012 ที่ประเทศจีนอีกด้วยซึ่งในการแข่งขันที่ผ่านมาทั้ง 2 วันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกันอย่างคับคั่ง สำหรับการแข่งขันสาย A ณ ร้านซากิ 7 ย่านมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ลุ้นกันอย่างเมามันส์ตลอดการแข่งขัน ทีมที่คว้าชัยครองอันดับ 1 ของสาย A ได้แก่ทีม Fragordie ได้รับเงินรางวัล 5000 บาท ส่วนทีมรองชนะเลิศสาย A ได้แก่ทีม beebAud teamwork ได้รับเงินรางวัล 3000 บาท

 

ส่วนการแข่งขันรอบคัดเลือกสาย B ที่ร้านราชันออนไลน์ ย่านปิ่นเกล้า เต็มไปด้วยการประลองฝีมือของเหล่าเกมเมอร์ที่มีความเก่งกาจที่ไม่มีใครยอมใครเลย แต่สุดท้ายก็ได้ทีมที่เป็นสุดยอดฝีมือของสาย B ได้แก่ทีม Inquisition ได้รับเงินรางวัล 5000 บาท และทีมรองชนะเลิศได้แก่ทีม Amotel by Tt eSPORT ได้รับเงินรางวัล 3000 บาท

 

 

ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 4 ทีมที่สามารถคว้าชัย และได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายในงาน E-sport World Class 2012 ณ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ วันที่ 22 – 23 กันยายน ร่วมกับอีก 4 ทีม จากสาย C และ D ใครจะได้เป็นสุดยอดทีมอันดับหนึ่งของประเทศไทยร่วมลุ้นร่วมเชียร์ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน www.playfps.com